Sunday, February 14, 2010

Tụ tập ngày mồng 1 Tết.

Mồng 1 Tết : Tụ tập nhà anh Nhã, bạn bè 11 năm chỉ có 3 người, còn lại là bạn bè 20 năm của 2 người còn lại trong 3 người.hihi.Vui không tưởng, nói chuyện điên đảo, ăn uống điên đảo, món mới điên đảo và uống rượu cũng điên đảo.Cuộc sống đang ngày càng thoải mái, vui vẻ, và hào hứng hơn.Mình thích như vậy, có động lực để mà chiến đấu.
Mấy năm rồi, mình chẳng dứt ra được mà đi thăm ai, cũng như chúc tụng ngày Tết. Mấy năm rồi, mình không có làm những gì mình thích. Tự dưng năm nay cảm thấy mình cần phải làm cái gì đó.Thế là làm thôi.
May mắn cho mình có những người bạn lâu năm như vậy.Nhưng tình cảm chưa hề phôi phai bao giờ.
Cuộc sống chỉ cần có như thế thôi nhỉ.Bạn bè đôi khi không cần ở cạnh mà vẫn yêu thương được nhau.
Một Valentine không nến, không hoa, nhưng được ngồi giữa bạn bè thân yêu, thức ăn và rượu.Vậy là cũng đủ để vui rồi.

10 comments:

  1. Ừm bạn bè lâu lâu ko gặp,gặp lại nói chuyện vui hơn pháo nổ hí

    ReplyDelete
  2. Vay la vui lam roi phai khong em? CUoc song ma, duoc lam nhung gi minh thich la hanh phuc roi.

    ReplyDelete
  3. Em cam on moi nguoi.Dau nam vay la e da thanh cong.E dang huong thu moi thu theo cach tot nhat day.

    ReplyDelete
  4. Vậy mới đúng nghĩa chữ "VUI".

    ReplyDelete
  5. vui thế mà hổng post 1 tấm hình nào cho bà con ở đây vui ké, hihi. Chắc tại uống rượu nhiều quá phải k chị? Chúc chị vui vả năm nhe!

    ReplyDelete
  6. Vui điên đảo vậy là đủ để vui rồi em há. Chúc em vui mãi mãi nhen.

    ReplyDelete
  7. Mẹ MN ơi, giờ mà có uống cả thùng vang Úc cũng không nhằm nhò gì à.Chị có hình.Chờ Chị coi có đẹp không mới post, vì người cầm máy không biết chụp hình.Hihi.

    ReplyDelete
  8. hehe.. năm nay mẹ kevin thao' củi sổ lồng vui hỉ ! thế mới là sống chứ ! vui nhìu nghe em !

    ReplyDelete
  9. Dạ cám ơn Chị.Sẽ còn nhiều chuyện vui nữa.Đúng là năm nay sao Mộc Đức.Chưa gì em đã thấy vui rồi Chị ạ.Chị cũng vui Chị nhé.

    ReplyDelete