Friday, February 5, 2010

Salad Nga!

Tối nay Mẹ K đã ăn hết 2 đĩa này.hic.

9 comments:

  1. nhìn thì thấy có bắp, đậu que , cà rốt ... hình như luột lên rùi trôn, với mayone phải hông em ? bà 6 ròm nhà chị khoái ăn món ni lắm, còn bên này chị trôn salad toàn rau là rau heheh.... có thêm bacon ( loại khô ran ) rùi bánh mì khô , trứng luột, và chủ íu là dầu dấm của italia bán sẳn ơ/ chơ 1 mua chai về ăn cả năm mơi hết ! ...me. kevin định diet hay sao mà ăn salad thế ?

    ReplyDelete
  2. Dạ đâu có đâu chị Bảy ơi. Em thèm nên em ăn vậy đó. Có thịt nguội, xúc xích, đậu que, cà rốt, hành tây. Luộc lên với chút muốn, cho dầu ăn dấm, rồi mayonais đó Chị.hihi.Em ăn cái này còn béo hơn thì có , làm sao diet .hihi. Chị toàn anh hùng Núp rồi bắn lén không à.hihi.

    ReplyDelete
  3. chị nhớ lần đầu đc ăn món này là ở nhà chị học trò :D. ăn với bánh mì nướng dòn ...

    ReplyDelete
  4. Hồi đi quán Mây Bốn Phương ở đường Vườn Chuối mấy chục năm trước, lần đầu thử món này. Đúng là béo lắm đ1o mẹ Kevin, sao em thèm "hàng độc" vậy.

    ReplyDelete
  5. Ồ cái này em hay làm lắm Chị ạ.E thích nhưng không có ăn nhiều, lười thì đem trái cây ra xắt rồi làm. Còn siêng thì rau củ,hihi.

    ReplyDelete
  6. thêm 1 salad Nga nữa tên gọi Morning Salad gồm: Cà rốt bào sợ ngắn, trứng luộc dằm nát ra, thìa là cắt nhỏ và sốt mayonaise + tiêu. Chị thử xem ha.

    ReplyDelete
  7. E ơi, vậy dằm nguyên quả trứng hả ?

    ReplyDelete
  8. dạ đúng rồi chị, dằm nhỏ xíu.

    ReplyDelete