Tuesday, February 9, 2010

Tết ơi là Tết!

Hôm nay Em bận điên đảo, chạy như con thoi từ nơi này sang nơi khác. Rốt cuộc việc cần làm Em vẫn chưa hoàn thành,và ngày mai em lại tiếp tục công việc. Sao mà ngồi làm việc mà nghe đủ thứ ầm ĩ xung quanh tự dưng tay chân cứ muốn cuốn lại hết rồi đi thôi. Có ba ngày Tết mà sao nghe mệt thế không biết. 
Hôm nay Em lượn như đèn cù, ngay cả trong phòng làm việc cũng chẳng yên, cũng phải lê thê từ bàn này qua bàn khác, số này sang số khác. Ôi trời ơi...Thế mà mãi vẫn chẳng xong.
Chiều tối chở Kevin đi loanh quanh phố xa đông đúc. Toàn tiếng xe máy rít bên tai. Trên đường về, nhìn thấy một tai nạn chắc là nhỏ, nhưng có baby . Có lẽ Ba Mẹ nào lại chở con nít nhỏ hơn Kevin ra đường mà không nai nịt an toàn, nên đụng xe. Kết quả là nhìn chéo qua thấy mọi người lo cho Mẹ và đứa nhỏ .Ôi giờ này mà ra đường thì phải cẩn thận kinh lên được ý. Không thì đụng người ta và ngược lại mệt lắm. Mà sao ai cũng vội làm gì thế không biết. Cứ từ từ trước sau gì cũng đến nơi cần mà. Sớm một tí, muôn một tí có giải quyết được gì đâu.
Tối nay Kevin ăn rất ngoan, cá hấp nguyên hai con cá Dìa và một chén cơm , cộng thêm bao nhiêu là bánh quy Danisa, rồi kẹo dẻo đủ kiểu. Ôi con chẳng bao giờ được Mẹ cho ăn vặt, hihi. Mẹ thiệt là Mẹ mìn quá. Thế mà đến lúc Mẹ ăn cơm với chả lụa, con cũng lại ké một vài miếng.Con ăn trả bữa mà mấy ngày rồi Mẹ vẫn còn ngạc nhiên, dù biết là chỉ có mấy ngày mà thôi...
Ngày hôm nay dù sao cũng là một ngày vui và hạnh phúc.
Mong rằng còn bao nhiêu ngày thì còn bấy nhiêu niềm vui .

6 comments:

  1. giỏi quá con trai, ăn vậy cho mau lớn nhen , mẹ cũng ok lắm chở con từ từ nhé , như em nói hổng việc vì ma `fai vội ! vậy là yên tâm ! busy gì mà từ con thoi qua đèn cù ? akakaka

    ReplyDelete
  2. Kevin giỏi. Chắc ốm vặt để lớn em nhỉ.

    ReplyDelete
  3. Dạ, dạo này Mẹ bận, Ba thì không có nhà, nên con trai biết thân biết phận lắm Chị ạ.hihi.

    ReplyDelete
  4. Kevin luôn ngoan mà chỉ có điểu "vận động trường" thôi.

    ReplyDelete
  5. Cho xong mấy ngày Tết bận rộn đi, qua năm mới sẽ nhàn hạ hơn hén...hehe
    Mẹ có cho Kevin ăn vặt thì cho như yogurt, ice-cream hoặc trái cây thui chứ đừng ăn kẹo, bánh nhiều nhen ;)
    Hehe...con nít sau khi bịnh thường ăn lấy sức nhìn phát ham luôn, mong Kevin cứ giữ luôn cái đà "trả bữa" này cho mẹ Thương dzui nhe!

    ReplyDelete
  6. Dạ , để em cho K ăn mấy thứ Chị nói, cho nó ăn kem thì nó khoái rồi mà em ít dám cho sợ nó đau họng.Em cũng cầu cho nó ăn vậy mãi luôn, em đỡ ức chế Chị ạ. Nhưng giờ em o còn mệt mỏi khi con không ăn rồi Chị a.

    ReplyDelete