Saturday, February 20, 2010

Mồng 7 Tết!

Mẹ và con , ngủ dậy là đi tưng bừng.
Đầu tiên ra ks Duy Tân, gặp Bà Bình ở HN vào, K rất ngoan, ngồi chơi game cho Mẹ nói chuyện. Rồi đi mua bánh bột lọc cho Bà mang ra Hn.
Điểm thứ 2 là Mẹ và con sang nhà em Teppi chơi. Và lúc 2 đứa chơi với nhau rất dễ thương thì Mẹ lôi máy ra chụp hình.Kết quả : NO MEMORY CARD. Mẹ đã cắm ở máy tính và xách máy ảnh đi.Thiệt là tiếc quá .
Trên đường về, Mẹ nảy ra ý định ghé nhà bà Trang ông Hùng, và Kevin được take care cẩn thận màn ăn uống, chơi đùa. Còn Mẹ rảnh tay uống bia với ông Hùng và tám chuyện thiên hạ .
Về tới nhà, Bạn Mẹ hú Mẹ đi cafe, vậy là gửi con cho Bà Ngoai, kèm theo lời hứa là : Me giữ Em cho con, con đi tí con về dọn nguyên cái bếp ,hé hé. Vậy là cuối cùng đi mà lòng thanh thản, hihi.Vì thoải mái tinh thần.
Ngồi cafe ở Celedon Hotel, nghe ban nhạc Philipines hát ( Mấy anh em đến từ Manila), uống một ly cocktail Americano, vừa hưởng thụ hương vị của Campari trộn lẫn với sweet vernmouth, và chút club soda, tự dưng thấy đời ngọt lạ. Tự dưng thấy hôm nay mình thiệt tình là sung sướng khi được tận hưởng những thứ hay ho mà ngày xưa cái thời cách đây 3 năm, mình vẫn làm. Thế mà 3 năm qua hầu như mình chưa được một lần nào đi ra ngoài thoải mái. Khi nào cũng lo canh cánh Kevin và những chuyện khó chịu không đáng có.
Được ngồi ở một nơi ấm cúng với thời tiết lạnh lẽo như thế này. Nghe những bản nhạc nhẹ nhàng và từng ngụm cocktail chạy vào trong làm mình nóng ran cả người lên, căn bản là lại đi với người mà mình có thể chia sẻ được mọi chuyện. Đó là hạnh phúc.
Tự dưng suy nghĩ, hay là mình cứ mải chơi như hôm nay nhỉ ...
Ngày mai con nhé. Mẹ sẽ lại tha con đi đến những nơi mà Mẹ muốn đi...
P/s : Chị ơi, Em sẽ sắp xếp để sau 10 ngày nữa, có thể thực hiện lời hứa với Chị...hihi.

9 comments:

  1. Ừ, đi chơi đi, làm những việc mà mấy năm nay cứ vì những gì không đâu mà không được làm đi, enjoy life nhé cưng nhé.

    ReplyDelete
  2. Ừ, phải biết "tha" cho con người mình chứ "hành" nó hoài tội nó lắm.

    Chị bắt đầu đếm...

    ReplyDelete
  3. heheh... nghe mà thèm ... 10 năm rùi chị chưa đc hưởng cái cảm giác 1 mình ngồi với bạn bù khú uống cafe !

    ReplyDelete
  4. Thích cái cảm giác được thoải mái làm những gì mình muốn của mẹ Kevin...

    ReplyDelete
  5. @Ma Hai:E bo quen qua lau roi Chi a,cuoi cung trach nhiem cg khong giai quyet dc cai gi.Cuoc doi von nhieu thu de ma tan huong qua.Co le e hoi ich ky,nhung ban e noi la phai I Me Myself xong thi moi den nguoi khac.Minh vui moi thu deu vui ma.

    ReplyDelete
  6. Celedon Hotel ơ chỗ mô rứa em,mới mở hả?

    ReplyDelete
  7. được lúc nào thì tận hưởng cho đã đi, đừng bỏ phí những lần gặp bạn bè rồi sau nầy tiếc lắm!

    ReplyDelete
  8. @Chi Ngoai: Da dung do Co oi,Con phai co gang lam nhung dieu con thich,khong thi se hoi han do.

    ReplyDelete
  9. @Ma Na:Celedon moi toanh Chi,5 sao o Hung Vuong do.

    ReplyDelete