Saturday, February 13, 2010

Mồng 1 Tết!

Em đã từng nghĩ , có lẽ Tết là cái gì đó thật ấn tượng, thật đẹp và thật là đáng yêu .Nhưng giờ này, qua năm mới, em nghĩ là mình đã sai, chẳng có gì là ấn tượng, là đẹp cả. Cuộc sống vẫn thế dù Tết hay không Tết.
Tự dưng sang năm mới, Em lại nhớ cái mùi pháo , nhớ mùi hương trầm, mùi nhang khói trên bàn thờ tổ tiên.Giờ khắc thiêng liêng mà ấm cúng.
Giờ em trai đã ra ở riêng, tự nhiên nhìn bóng dáng em thui thủi đi về một mình khi mọi người đang háo hức chờ đón giao thừa, nghĩ tới em thui thủi một mình ở căn nhà rộng đó, mà Chị thương em vô hạn. Tình cảm Chị em có lẽ sẽ xa cách kể từ ngày Em ra riêng.
Vậy là Chị và em út là hai đứa may mắn được ở cùng Ba Me. Có lẽ Chị là đứa sợ ở một mình nhất.Chị không dám, nên vì thế mà cơ hội để sở hữu căn nhà Chị bỏ qua mấy lần. Vì đối với Chị, nhà là nơi đi về yêu thương nhất, và khi mệt mỏi nhất mình sẽ nghĩ đến điểm đến đó.
Giờ này đã qua giao thừa, thời khắc năm mới đã đến.Hi vọng năm nay Em sẽ không xui xẻo như năm vừa rồi.Mong rằng mọi chuyện bình yên, mong rằng Em sẽ gặp nhiều may mắn.
Thương chào năm mới 2010



2 comments:

  1. Tet bo qua moi chuyen buon cu de don chao mot nam nhiu niem vui moi nha chi

    ReplyDelete
  2. :) Chúc em và gia đình một năm mới thành công và may mắn! :x

    ReplyDelete