Wednesday, February 24, 2010

Tiên sư cái bọn đứng quầy gửi hàng đi nước ngoài ở Bưu điện Huế. Chẳng hiểu học hành cái quái gì mà tư vấn cho khách là gửi airplane slow mail thành seamail. 4 tháng mới tới Mỹ. Điên hết cả tiết.Chuối kinh lên được ý.

12 comments:

  1. Cái bọn văn phòng dưới chỗ Em cũng đúng là éo hiểu nổi nữa , dốt kinh dị. Nó nói sao rồi gật vậy. Đúng là tức mà không chửi nó được mới chuối.Hic.

    ReplyDelete
  2. có cãi lại thì bọn nó vẫn...đúng thôi em ơi!!

    ReplyDelete
  3. Bây giờ mới biết sao em?! Chuối cả nải lâu rồi!

    ReplyDelete
  4. Lâu lắm mới thấy từ "tiên sư".

    ReplyDelete
  5. gì mà tới 4 tháng trời!!! sorry e ...

    ReplyDelete
  6. Gởi đồ nhiều không mà lâu vậy Mẹ Kevin? Mà cái bọn làm ở bưu điện chả có bao nhiêu học hành đàng hoàng đâu, chúng nó toàn con ông cháu cha được làm trong đó rồi nhà nước lại phải đổ tiền vô cho bọn nó mua bằng để hợp thức hóa thôi cho nên làm gì tụi nó biết air và sea có gì khác nhau hihihi...

    ReplyDelete
  7. Haiz 3kg do, toan quan ao bang lua may cho Di Em mac mua he do ma Chi...Chan khong muon ban nua Chi oi...

    ReplyDelete
  8. thì 4 tháng nữa thì vừa kịp tới mùa hè mà chị, không lo đâu, hihi. Như chị gửi cho em như thế này thì đúng là điên mất, vì hiện nay em đang mùa hè, 4 tháng nữa mùa đông sao mặc áo lụa, kakaka... Mà gửi đường biển từ VN sang Mỹ lâu quá ha. Hôm trước em về VN em cũng đóng thùng đồ sang Úc, gửi BĐ luôn, 1 tháng rưỡi tới. Chắc tại Úc gần VN hơn Mỹ chị ha. Hồi em còn học ĐH em cũng kiện Bưu điện 1 lần rồi, cái tội nói năng hách dịch với khách hàng, rồi em đóng tiền đt mà nó vẫn cắt 1 chiều đt bàn nhà em, em điên quá viết đơn khiếu nại gửi Bưu điện thành phố, gửi báo Tuổi Trẻ, thế là con nhỏ đó cùng với 1 đồng nghiệp tìm đến nhà em khóc lóc xin lỗi, năn nỉ Ba Mẹ em làm đơn bãi nại cho nó vì nó còn Mẹ già con nhỏ. Em đi học không có nhà nên Ba Mẹ em thấy tội nghiệp nên viết cho nó. Bây giờ thì em về lại em thấy Bưu điện tiến bộ nhiều, vui vẻ nhiệt tình lắm, chắc biết rút kinh nghiệm. Mình cứ không nói tụi nó tưởng tụi nó đúng thì mình chỉ có điên tiết thôi chị ơi.

    ReplyDelete
  9. Chị ít xài dịch vụ VNPT Việt Nam. Đa số xài dịch vụ ở bên ngoài.Hôm đó bận, nhờ phòng văn thư làm hộ ( có gửi xiền đàng hoàng ) và rứa là ra rứa đó Em.Oải xin lỗi luôn.Kệ.Dì Chị nói tháng 5 tới Dì chị mặc cũng được.Hehee.Em tính theo giờ bay đi.Úc về VN 6 tiếng , đi 1,5 tháng. VN đi Mỹ mất overr 12 tiếng, nên over 3 tháng là có rồi.hehe...

    ReplyDelete