Monday, October 10, 2011

Xem hình cũ của con trai mà ngậm ngùi nhớ từng giai đoạn đã qua .

15 comments:

  1. Em 1,5 tuổi . Má N thích cái này lắm ớ :D



    ReplyDelete
  2. "Ngậm ngùi" tiếc nuối hả bồ
    Mà con càng lớn, thì càng nhiều kỷ niệm hơn bồ ạ

    ReplyDelete
  3. Haiz. Mỗi giai đoạn có 1 cái hay của nó :). Cho nên tận hưởng thôi. Chỉ sợ sau này không muốn ôm Mẹ giữa đám đông khi đó là tuột khỏi tầm tay :D.

    ReplyDelete
  4. tầm 8 tuổi là hết dám nắm tay Mẹ trước cổng trường rồi vì mắc cỡ với bạn gái đó chị :"( Nhớ hồi đó cứ nửa tuổi chị lại làm SN cho K 1 lần nhỉ? hihi... Cái mặt ngày xưa ôi chao là ngây thơ, giờ thì đẹp trai và lanh wa chừng, hahaha

    ReplyDelete
  5. Làm sao để tụi nó lớn mà vẫn ôm mình nhỉ?
    Tụi Tây nó được cái bày tỏ tình cảm với người thân bằng cách ôm. hun thấy hay quá ha

    ReplyDelete
  6. Gio K vẫn có bánh nửa tuổi nhưng Chị k post đó thôi :). hihihi...K giờ thành người lớn rồi nhỉ ;)

    ReplyDelete
  7. Cái này chỉ là thói quen, nếu Mẹ tập cho Em thì yên tâm Mẹ vẫn được hưởng :)

    ReplyDelete
  8. Tây ta gì cũng vậy hà mH ơi. Đứng trước cổng các trường cấp 1 bên Úc mà xem, tụi nhỏ mắc cỡ sớm, ôm hun Ba Mẹ chụt 1 cái tạm biệt thì có, chứ nắm tay dung dăng dung dẻ, hay mình quàng vai con là nó hổng chịu đâu, vì vô lớp sẽ bị bạn chọc, ở nhà thì tình cảm phải biết, nên mình cũng đang lo đến lúc đó đây :"(

    ReplyDelete
  9. Hehe...Thế thì Mình phải biết ý. Tình cảm ở nhà thôi là được. Người ta là người lớn mà. K giờ đi học, trước khi vào lớp ôm Mẹ hôn 1 cái, rồi bảo Mẹ đi đi chiều Mẹ đón Em :D. Cô thích lắm .Còn các bạn khác thì Mẹ k tình cảm nên các bạn nhìn thấy K hôn Mẹ các bạn thèm :) .Ăn thua mình giải thích cho con là đó là hành động biểu lộ tình cảm, k có gì là quá đáng thì con vẫn làm đó Em ạ :D.

    ReplyDelete
  10. Giờ Mình chỉ mong 2 bà mẹ 2 con trên có 2 đứa, thì phải cố gắng công bằng, đứa nào cũng ngang nhau, đừng đứa lớn nhường nhỏ và đừng nhỏ thì phải abc các kiểu. Mình thèm một sự cân đối tình cảm giữa các đứa con. Đôi khi tủi thân muốn khóc nhưng chỉ vì đóng vai Chị nên gồng mình. Giờ Mình tạm thời chỉ 1 đứa con vì muốn con được hạnh phúc trọn vẹn. Nhưng dạy nó không ích kỷ thì khó. Cho nên Mình sẽ cố hết sức .

    ReplyDelete
  11. Hihi, mẹ K sợ K mau lớn nè! Nhìn con trai đáng yêu quá mà :)

    ReplyDelete
  12. K phải sợ Em mau lớn mà sợ Mẹ già :D. Em lớn Em còn làm gậy chống lưng cho Mẹ :P

    ReplyDelete
  13. heheh... con trai nó lớn dần thì mình cũng ... buông dần ! được hông ta ? khó lắm nhưng mà phải vậy ! em nhỉ ?

    ReplyDelete
  14. Buong chi noi Chi :D. Den minh 80 no 50 Minh con chua buong nua la:D. Nhin BA ME minh la biet :P

    ReplyDelete
  15. hix, con trai chị mới 15 tháng mà chị đã ngậm ngùi rồi ... sau này nó già đi, ko biết còn ... ngậm đến cỡ nào :-)

    ReplyDelete