Wednesday, October 5, 2011

Trộn kim chi không đeo găng giờ nóng tay quá huhu...

15 comments:

  1. uh, hôm bửa chị bằm ớt mà ngón tay nó rát cả ngày kg hết , kg biết trị sao hả em ?

    ReplyDelete
  2. Dung kem tri bong hoac ngam dam hoac nuoc da chi.

    ReplyDelete
  3. Tớ nghe nói: nếu mình ăn ớt cay, thì mình uống sữa tươi vô là hết ngay. Tớ thử rồi
    mà rát tay thì có tưới sữa được không, tớ hỏng bít
    - Tay cậu rát chịu gìnổi trời

    ReplyDelete
  4. Nong toi gio van con, thoa kem giu am vao la do lien do.

    ReplyDelete
  5. Chừ chưa ngủ nữa hở. Thức khuya hén
    Tớ uống ly cafe, giờ tỉnh như sáo. hai đứa nhà tớ ngủ rùi. Tớ dạo Mul chút rồi ráng khò thôi...
    good 9 nhen bồ

    ReplyDelete
  6. Chị thường cho tay vào hũ gạo, vo gạo khô là hết nóng ngay.

    ReplyDelete
  7. Vì hết găng tay Em ạ :D.Thiệt là đau lòng :D.

    ReplyDelete
  8. Chị trường hợp thấm nóng vào trong cho tay vào cũng hết luôn hả Chị ? Hôm qua Em không online đoạn này nên phí quá, chịu ấm nóng cả đêm .May trời rét :D. hehe...Mà nước mắm đi với ớt nó ngấm vào tay vừa xót vừa nóng đã ghê :D.

    ReplyDelete
  9. trời ơi hôm wa chị lại dính chấu 1 lần : cắt trái ớt xong thì ngứa mủi : ngoáy cho 1 nhát ! èo .... hụ hụ rát tận mây xanh !!!

    ReplyDelete
  10. chị thật là... can đảm! Nhất là ớt Huế nữa, huhu, nóng kinh khủng! nhắc kim chi em lại thèm, bữa giờ bận quá em không có thời gian đi shop Hàn mua ớt, vì nó ở khác vùng em sống và làm việc, nên cũng hơi bất tiện. Bữa nào em làm kim chi củ cải giống chị làm, nhìn thèm chết được, nhưng chắc phải lục lại cái công thức của chị, hihi

    ReplyDelete
  11. Đã thế còn ngoáy mũi. Chị thiệt tình :))

    ReplyDelete
  12. Công thức túm lại chẳng có gì , cứ ngâm cải với muối, rồi xả thật sạch, để ráo, cần nhiều thời gian . Nấu cháo nếp, cho gia vị nước mắm, đường, tỏi, gừng, táo, muối, ớt bột bỏ máy xay xay cho thiệt nhuyễn, nếu nhạt thì thêm nước mắm, nếu thiếu ngọt thì thêm tí đường, khi nào lấy cải chấm vào hỗn hợp thấy được là xong , đổ vào, trộn đều xếp vào hũ , chờ chua rồi ăn :)) .Quá dễ phải k em .Cần gì ớt HQ, cứ ớt bột là được rồi ý .

    ReplyDelete
  13. Ot HQ cho an toan Thuc Pham thoi chi. Cac shop A Chau ban ot bot TQ k ha, chi o tai Hue nen co ot Hue Chinh hieu, chu o VN mua ot Hue con bi lam do chi:(

    ReplyDelete
  14. Đúng đó. Chị mới gửi vô SG 2kg ớt cho bạn chị xách về Mỹ, mà chị đặt ớt cũng mấy tháng chời ơi là chời :D.

    ReplyDelete