Thursday, October 13, 2011

Ngày nào mở mắt ra cũng phải nghĩ đến tiền trang trải cho cuộc sống là thấy phát ngán. Áp lực bắt đầu làm cho mình thấy phiền lòng. Kinh tế thì ngày càng khó khăn , mọi việc cứ ứ đọng lại, không biết đường nào mà lần .Hic.

10 comments:

  1. Bởi vậy mới mệt mỏi .Hehe...Nhìn quanh 10 người 9 người than thiếu thốn, mệt mỏi, nói chung áp lực cuộc sống. Mình dính vào mấy người đó Mình thấy bi quan. Có đi làm mới thấy cực và áp lực nhỉ ?

    ReplyDelete
  2. Đồng ý với cậu. Sống gần người lạc quan, thì mình lạc quan theo. H thích quan niệm "than chẳng làm được gì, nên cứ âm thầm mà phấn đấu"

    ReplyDelete
  3. Phấn đấu mà thiếu cơ cấu thì cũng vậy à :)) .

    ReplyDelete
  4. em cũng không nằm ngoài guồng quay cuộc sống đó :"( Bắt tay với chị một cái nhe!

    ReplyDelete
  5. Chị đang ở giai đoạn vất vả lắm luôn Em à .

    ReplyDelete
  6. tụi mình còn xui tới 33 tuổi lận. 34 mới phất - hahaha

    ReplyDelete
  7. Có phất mà k biết lên hay xuống haha...

    ReplyDelete
  8. em chỉ lo tiền ăn ,tiền trường cho con ...vv.. còn bên này tiền nhà nữa nè em , khủng hơn mà fải ráng , dân mỹ thất nghiệp kéo ra boston dựng lều ngay trung tâm để biểu tình cả tuần này roài , mưa gió thế kg biết họ làm sao chống lạnh ! cho nên mình còn đỡ hơn họ ...hayda !

    ReplyDelete
  9. Trời Chị Bảy, còn tiền xăng xe, tiền điện, tiền nước, tiền ga, tiền thực phẩm, rồi quần áo đủ thứ thì sao Chị ??? Nhỡ mà thất nghiệp thì đúng là chỉ có cái nhà, còn k dám bật điện nước đâu, tiền đâu trả. Vn đâu có trợ cấp thất nghiệp đâu :(

    ReplyDelete