Thursday, October 13, 2011

13.10.2011!

Phải nói hàng ngày được con tâm sự thật là một điều ngọt ngào. 
Giờ đi ngủ thì Con và Minh Nhật dành gối nhau :) 
Hôm nay con kể chuyện con biết bạn Tâm Như hay điệu, bạn Khánh Ngọc vẽ đẹp lắm Mẹ ạ , rồi bạn Tình mặc áo của con, Mẹ hỏi sao bạn lại mặc áo con thì con bảo là do cô Nhơn mượn áo của con cho bạn Tình ( Kết quả Mẹ vẫn không hiểu tại sao Cô mượn áo con cho bạn :P ) . Mẹ cứ hỏi han con về trên lớp cô làm gì mà có cái bảng vậy nè con ?



Con đúng là đứa trẻ tình cảm khi con nhờ mẹ mở Youtube rồi coi Superwhy. Mẹ trêu  Ơ Mẹ nhớ hôm bữa con chê không thèm xem Superwhy cơ mà ?

Sao giờ lại đòi xem. Con bảo là : Không đâu Em cần Superwhy mà :) .haha....Khái niệm của con giờ là : Mẹ ơi con thích ..., con cần ..., thật mà .Chưa kể hàng ngày những khái niệm nói chuyện của Mẹ và con , Ông Bà , Ba nữa nên con quen. Con lại hay hỏi ngược mọi người : Bà Ngoại làm xong việc chưa, Bà Ngoại đi ngủ đi . Ông Ngoại đừng đi nhậu nữa .Ba Hải lái xe siêu lắm, nghiêng nghiêng người vậy nè ...lời người lớn nói hàng ngày nó sẽ thấm vào bên trong đứa trẻ, xây dựng cho trẻ thói quen tốt. Nên Mẹ sẽ phải nỗ lực hơn nhiều để con được thấm những điều tốt đẹp mà thôi .

6 comments:

  1. Ai nhắc đâu ? Nếu Bồ nói vụ đó, thi con nhà tớ nó remind suốt ngày , không vấn đề gì đâu :)

    ReplyDelete
  2. ehhe vậy là sau này có ún chửi ... thề , thì ụp mặt vào gối cho hắn kg nghe nhen em, kẻo hắn nghe đc học thì thôi rồi a bưởi ! ahahha....

    ReplyDelete
  3. Con trai đi học cưng quá , trường ni nhìn sạch sẽ em hỉ

    ReplyDelete
  4. Anh này bắt chước giỏi lắm Chị ạ :).Đúng là k dám nói bậy , nó nhắc em liền .

    ReplyDelete
  5. Trường này là good nhất hiện này tại Huế về qui củ và cơ sở vật chất đó Chị. Còn chất lượng giảng dạy thì hơn trường công chứ chưa bằng trường quốc tế ở nơi khác Chị.Nhưng em hài lòng lắm, nó đúng là trường học thân thiện :)

    ReplyDelete