Tuesday, October 25, 2011

Đọc báo thấy nhiều tai nạn thương tâm cho trẻ nhỏ mà đau cả lòng. Mỗi lần liếc qua các dòng tin tức là tim thon thót. Chắc phải đến bỏ đọc báo mất thôi!

12 comments:

  1. Bố để con ngủ trong nhà, chạy xe ra chở đứa lớn đi học ,bé thức dậy chạy theo, về thì thấy con bị kẹp ngang cửa cuốn chết .20 phút, bé mới 2 tuổi.Hic.

    ReplyDelete
  2. Em co nghe chong em ke vu nay. Nguy hiem qua chi ha, nhung ko hieu sao cua cuốn thấy vật chắn thì ko ngừng lại?

    ReplyDelete
  3. thôi, đừng đọc những tin vầy nữa TH. Đau lòng quá

    ReplyDelete
  4. Chắc nó ngừng kiểu bị kẹt đó, nên Em bé đã kẹt giữa rồi. Nhưng nói chung ghê quá.

    ReplyDelete
  5. Vô tình đọc mà, không khéo bỏ đọc báo cho rồi :(

    ReplyDelete
  6. Ừ, bỏ qua những tin như vậy cho khỏe cái đầu. Tớ mới đọc note của cậu mà bần thần nè

    ReplyDelete
  7. Lỗi tại người lớn cả. Tớ thà hỏng việc chứ k vì việc mà để con đâu. Đứa lớn đi học trễ thì đã sao đúng không ? Nói chung cố gắng tối đa cẩn thận đến mức có thể .

    ReplyDelete
  8. ụh, tại vn ẩu lắm em ơi , bên này 100% là phải để mắt đến con nít từ 12t trở xuống : hở 1 chút là ân hận cả đời , em coi thằng cha nó ẩu , con có 2t mà để ở nhà 1 mình đi đưa thằng lớn ? nó mà thức dậy có 1 mình o nhà sao mà kg sợ ? còn mấy bà mẹ nấu canh, cơm nóng mà kg để ngoài tầm với của con : tụi nhỏ dính chấu hết trơn ... nói chung tại người lớn hết, con nít chưa tư/ bảo vệ đc mình mà !!!

    ReplyDelete
  9. Chị không đọc nhưng nghe nhiều về chuyện này, y như nói đùa ác ý vậy, khó tin mà lại thật!!!

    Chăm sóc, để mắt đến con kỹ quá, lo xa quá cũng bị kêu rêu như một loại bệnh lạ còn những tai nạn bất cẩn kiểu đó cho con trẻ thì chịu điều tiếng khác. Bị quy trách nhiệm, bị lên án cỡ nào cũng khó bề sống yên với chính mình.

    Buồn ghê em hỉ!

    ReplyDelete
  10. Đúng là để mặt tụi trẻ con dưới 12 tuổi thật Chị.Chứ để cho tụi nó mà tự tung tự tác thì nguy hiểm ngập tràn, rồi Mình là người hối hận nhất Chị ạ. Em không cho phép người lạ la mắng con mình nữa, vì họ lấy cái quyền gì mà la với cả mắng con mình ? Mà nó bị ăn mắng quen lại tự ti thì khổ .Trừ trường hợp nó làm sai. Còn những trường hợp như dọa con mình để cho nó sợ, hoặc nạt nộ là em điên lắm.

    ReplyDelete
  11. Em lướt qua hết mấy chữ thôi mà Em nghĩ k cũng thấy giật mình tội nghiệp đứa nhỏ .Nhưng Ba Mẹ nó là người đau lòng nhất .hic.Đúng là khó sống với bản thân Mình nhất luôn đó Chị.

    ReplyDelete