Tuesday, October 11, 2011

11.10.2011

Tối qua Mẹ tắm cho con phát hiện dấu răng sau cổ và dấu bầm ở tay .Lòng xót xa.
 Hỏi con là Bạn nào cắn con , con bảo bạn Đức Hải và bạn Tình. Có lẽ là lôi kéo nhau nên bầm ở thịt non ở cánh tay, còn chỗ cắn ở cổ thì phải chờ đợi hôm nay đón con về hỏi rõ cô giáo. Nhưng có lẽ con đã khóc nhiều lắm. Nghĩ lại hôm trước con véo bạn Minh Nhật, Mẹ cũng xót bạn Minh Nhật.
Con chơi thì nghịch, nhưng con quý bạn, còn các bạn không hiểu sao dạo này chơi với nhau toàn xô đẩy và lôi kéo. Nhiều khi đang làm ghé mắt xem camera rồi loáng thoáng nhìn mà giật cả mình. Chẳng hiểu cô giáo khi đó ở đâu .Nhưng thôi, trẻ con chơi với nhau mình chấp nhận. Đây là mình còn thấy, chứ mình không thấy thì sao? 
Trưa hôm qua khi Mẹ đi làm chưa về thi Ông ngoại đã kịp đem áo ấm lên cho con, vì sáng con không có đem áo đi theo.Ông lên tới nơi thì thấy con đã chuẩn bị đi ngủ, con thấy Ông cũng nằm im chứ không có nói gì :) .Ông Ngoại chào con rồi về nhà ăn cơm. 
Chiều Mẹ đi làm về con líu la líu lo kể chuyện bạn này bạn khác. Tối hai Mẹ con chơi game trên máy tính, con chơi game đua xe , rồi đi siêu thị né người này người kia. Chơi tới đoạn cuối vẫn không thắng, bị đụng đổ xe đồ ăn, con hỏi mẹ đồ ai đổ, mẹ nói của con đó. Con nói con có mua đâu mà đổ :P . Rồi tự dưng ngồi khóc ,bảo là Con không làm đổ đồ ăn , thương quá ...Đôi khi là con trai mà con nhạy cảm ở những lúc rất là khó nghĩ . Nhưng Mẹ vẫn thích đứa con tình cảm như con, dù đôi lúc làm Mẹ bực, nhưng thương thì thương, la là la nhỉ ?
 Đến 9h30 thì Mẹ kêu con đi ngủ. Con tắt đèn, tắt máy, lên giường nằm ngủ, vừa nằm vừa năn nỉ nghe Lullaby của Celine Dion. Mẹ trêu con Mẹ hát hay hơn , con nói dạ thôi nghe cô Celine hát cũng được, hát tự động :)) ( Ý con là máy hát Mẹ khỏi hát mệt ) ... Con già hơn tuổi .Mẹ biết mà !

14 comments:

  1. Tội nghiệp K bị bạn cắn... hic con nít đứa nào đi học cung bị thế.

    ReplyDelete
  2. Vậy mà Em ý về nhà không nói năng gì cả .Đến khi Em hỏi. Cố tránh cũng không hết. Đi học 3 tháng bét nhất là 3 vụ rồi :P

    ReplyDelete
  3. Con nít nào cũng va chạm vậy hết. Có gì cứ nói cô, để cô tách bạn nàp hay cắn Khang ra chỗ khác.
    - Khang tình cảm quá.
    - Cô H nghe đoạn "dạ thôi nghe cô Celine hát cũng được" - tự nhiên cô ngồi cười vì hiểu sai ý con (hihihihh)

    ReplyDelete
  4. Mẹ thì trêu Em. Nhưng mà chắc là vì Mẹ hay hát trêu Em nên Em không thích nghe Mẹ hát :)) .Dù Mẹ không tệ lắm :P

    ReplyDelete
  5. Vậy là bồ hiểu ý của tớ....hahahahhahaha

    ReplyDelete
  6. Hehe....Trẻ con nó thính lắm. Làm sao nó chịu nghe Mẹ hát thay vì bản ngọt ngào hả Bồ :P

    ReplyDelete
  7. heheh... kg sao , bầm dập vậy mới mau lớn mẹ a, tội kevin chưa gì tưởng mẹ đổi thừa làm đổ đồ rồi ? còn biết sợ mẹ hát mẹ dỗ mệt nữa nhỉ ? cưng con trai wá đi !

    ReplyDelete
  8. Anh này nhạy cảm lắm Chị.Mà mu khóc nữa.Em đang kiếm thuốc trị bệnh mu khóc nè .

    ReplyDelete
  9. Hình như đứa con nít nào đi học cũng trầy da tróc vảy chị à, nên ba mẹ nào mà nóng tính là thôi luôn :))

    ReplyDelete
  10. Tùy môi trường Em ạ .Đây chỉ là va chạm trong lúc chơi thôi. Chị cg nóng nhưng đành kệ.

    ReplyDelete
  11. nghe em nói vụ này chị cũng lo lo đây. em trai nhà chị đằm tính, hiền, người thì bé như cái kẹo, đi đâu em ấy cũng bé nhất, chị cứ sợ mấy đứa bự con ăn hiếp nó thì thương lắm :-(

    ReplyDelete
  12. Chị yên tâm nha Chị. Các bạn nhỏ trong lớp Kevin được các bạn lớn yêu thương bảo vệ lắm. Chỉ có khi nào chơi quá đà tí thì bầm dập thôi Chị :D.Mà Kevin bị bạn cấu đó không phải cắn :D

    ReplyDelete
  13. hihi, thật ra khi còn nhỏ thì các em ấy ko sao. Nhưng khi lớn lên một chút, bọn nhỏ bắt đầu biết nhiều hơn thì đầu gấu lại xuất hiện ... mà thôi, "yếu dùng chước", em nhỉ :-).

    ReplyDelete
  14. Chị dạy con phòng vệ như em ý. Bạn nào mà hó hé là bụp liền. Không để nó ăn hiếp :)) .Hơi dã man, nhưng phải dạy con sống chân thành và sống phải phòng vệ ;)

    ReplyDelete