Friday, October 21, 2011

20.10.2011!

Hôm qua nấu cho Bà Ngoại mấy món mà Bà ít khi ra tiệm ăn, toàn hải sản và đồ nướng. Vì mấy thứ này toàn quán kiểu bình dân vỉa hè, thanh niên nhậu nhét ồn ào, hôi thuốc lá :). Ăn ở nhà ngon hơn và sạch sẽ nữa, nên lọ mọ . 
Nào là sò dương nướng 


Sò lông nướng 


Và sò huyết cũng nướng nướng luôn :) .


Rủ Kevin ăn mà con không ăn , con không biết ăn mấy thứ như thế này, nên con ăn táo, mận...

Đây là quả cam con nặn trên lớp :

Đây là thiệp con làm tặng Bà và Mẹ :) . 

Hôm qua tự tay con đem quà tặng cho cô ở lớp nhìn con ngọng nghịu cầm quà tặng cô mà Mẹ buồn cười quá, nhưng con thì thích tặng quà lắm. Tối về còn bảo Mẹ là mai Mẹ mua quà cho Khang ý chừng là ai cũng có quà K thì không nên Mẹ mua cho Khang quà nữa :) 



Tối đi ngủ con còn lắm chuyện lắm, nằm ôm khư khư cái xe hơi mà Mẹ mua cho từ hồi 2 tuổi không thèm chơi :D. Giờ thì Em nghiện lắm, cứ cầm, rồi vuốt ve. Giờ mới tới lúc thích chơi, xe gì cũng thích, không há cứ phải xe đẹp.Mẹ cũng hi vọng con có đam mê một cái gì đó cụ thể, nhưng đừng đam mê chơi game là được. Mẹ đang thu xếp để buổi tối có thể đi bộ cùng con chơi loanh quanh ở nhà thi đấu . 
Nhìn cái mặt Em láu cá thế này cơ mà :) . Dạo này Mẹ toàn phải xin chụp ảnh cho con chứ con nhất định không muốn chụp , toàn cười giả vờ :P . Hôm qua giả vờ ngủ, nhưng bị Mẹ trêu cho nên cười tươi rói . 

6 comments:

  1. wa, ngon ! bà ngoại đc mẹ cưng nha ! heheh... sò dương ? phải sò điệp hông em ? còn sò lông chị khoái nhất vì thịt nhìu , hồi đó nhà chị toàn là xào với măng tre , rồi nướng mở hành ngon chịu kg nổi ! hhehe... bàn tay kevin đẹp wá , mún cắn ghê a heheh... nhìn cái mặt mún hun cho xệp má luôn hehehe... 20/10 vui mẹ nhỉ ?!

    ReplyDelete
  2. Sò dương hình như là sò điệp đó Chị:). Mẹ già rồi nên mời Mẹ được món gì thì mời thôi Chị.Nhìn tay Em đã Chị hén:).20/10 là ngày e viết thôi chứ k liên quan mấy đến ngày PNVN.Vì hoa quà đc tặng hết qua 19.10 :p

    ReplyDelete
  3. mấy món này ăn ghiền lắm nè bồ. Ốc ra quán ăn coi vậy mà mắc phết đó!
    - Kevin tấm cười tít vầy, giống cậu lắm đó

    ReplyDelete
  4. Ăn ghiền mà đều nhanh ngán hơn ốc hén.Mình đặt họ bắt ốc làm ốc luộc mà không thấy có.Hì hì...Ốc gạo giờ mắc quá.Kevin nhắng nhít thiệt :p.

    ReplyDelete
  5. Cháu ngoan, cháu ngoan của bà... :D
    Thích món sò lông nướng của mẹ Kevin.

    ReplyDelete