Monday, October 17, 2011

Càng ngày càng thấy mọi người có xu hướng nuôi 1 con mà thôi. Mà không phải 8x mà là 7x và 6x nữa . Họ nói rõ là : 1 con thì theo con , chứ 2 con thì không biết sao :) .

14 comments:

  1. Chị đứng ngoài nhóm này vì chị thích nhiều con.

    ReplyDelete
  2. Em cũng thích nhiều nhưng lực bất tòng tâm :D.hì hì...

    ReplyDelete
  3. 2 con thì cũng theo luôn chớ sao nè

    ReplyDelete
  4. chưa biết trước nhen bồ. Số tớ có 3 đứa con nè....hehehe

    ReplyDelete
  5. có nhìu con cũng tốt nếu nuôi dạy được ? hồi xưa ông bà toàn mười mấy đứa mà đâu có sao ? heheh... chỉ sợ 8x,9x giờ ngại đẻ vì hổng có thơi gian chơi hay sao a em ơi heheh

    ReplyDelete
  6. 2 con giờ mỗi đứa mỗi nước Mẹ đi đâu :D. hehe...Ý là rứa đó .

    ReplyDelete
  7. Không phải đâu Chị. Giờ thực sự họ không nuôi nổi. Em đến 1 đứa mà không nuôi nổi nữa là 2 .Con Em Bố Mẹ em đài thọ từ tiền học đến tiền ăn, nuôi luôn em :( .Cho nên tiền em saving là cho sau này Kevin đi học và tiền quần áo, giày dép, đi chơi của nó thôi, mà không phải nuôi sướng đâu, nuôi bình thường, không thiếu, không thừa Chị. Vấn đề đau đầu đó .

    ReplyDelete
  8. chị có lẽ chưa sẵn sàng, vì chị cứ khi muốn khi không :-). Đúng ra là rất muốn 2 con, nhưng lại ngại khó nên cứ chần chừ ...

    ReplyDelete
  9. Em cũng như Chị. Em hiểu cảm giác của Chị :). Trừ khi có mà không biết khi đó sẽ vui :).hì hì...

    ReplyDelete
  10. Lúc nhỏ thì vậy Em ạ,chứ lớn lên cô đơn vẫn đeo đuổi. hì hì...Nhưng 2 con ,3 con, 4 con vẫn hơn .

    ReplyDelete
  11. Squirrel chưa sinh ra mà em muốn thêm đứa nữa nè chị, hahaha :)) Để lo cho 1 đứa con tốn kém mờ mắt, 2 con thì chắc Ba nó phải cày thêm rồi, 3 con chắc nhìn chồng hổng ra, hahaha... Nhưng ít nhất cũng phải 2 chị à, sau này nó tủi thân hay sống cô độc tội lắm, người Việt ở Úc rơi vào hoàn cảnh này nhiều lắm, khi con tầm 10 tuổi trở lên, ai cũng tiếc. Họ bảo ngày xưa 2 vợ chồng cùng làm mới đủ trả tiền nhà, không dám sinh con, sợ 1 người mất việc là chết, bây giờ thì nghĩ lại, nhà cửa tới đâu hay tới đó, lớn tuổi rồi kiếm con không ra, đứa kia thì cứ 1 mình 1 phòng, chẳng tâm sự gì với cha mẹ cả... ít nhất nếu nó có em, nó sẽ có bạn ngay trong nhà.

    ReplyDelete
  12. Chị giờ nuôi thân còn không đủ nữa ,nên nghe nuôi con tội nó :). Dù sao anh S nhà em còn cày thêm được, bên đây làm nhà nước không biết cày cỡ nào :). Thôi thì tùy duyên hé :D .Em sinh Squirrel xong nhớ ráng thêm đứa nữa. Đông vui hao :)

    ReplyDelete
  13. hơ hơ hơ... Em sẽ cố hết sức :))

    ReplyDelete