Wednesday, October 12, 2011

12.10.2011

Tự dưng người mệt , muốn xỉu .Không hiểu ăn trúng gì hay nó cơ thể không thích nghi được với việc nắng lạnh mưa mỗi ngày một kiểu, đỏng đảnh không ai chịu cho thấu.
Hôm nay K đi học vui lắm, vui đến mức Bà đón không thèm về, cứ đòi chờ cho được các bạn về. Thiệt tình không hiểu là sao con quý bạn đến mức như thế ( chắc là giống ông Ngoại , Mẹ thì nhiệt tình nhưng vừa phải thôi ) , thấy con sống với bạn bè chan hòa cho dù bạn có phá con , Mẹ mừng, vì con có thể làm một đứa bé thân thiện.
Hôm nay Bà hỏi Cô về vết cắn thì Cô bảo là vết Đức Hải cấu , và Cô có phạt bạn Đức Hải rồi.Xem camera thấy các bạn chơi cũng kéo nhau um sùm, rồi cũng dành đồ chơi nữa. Đó là môi trường thân thiện, chứ không biêt trường mà lớp 57 bạn thì Cô xử kiểu gì, có khi người ngợm bầm tím mà còn không biết ý chứ.Cô còn bận tám chuyện ngoài hành lang mặc kệ lũ trẻ con chơi với nhau như thế nào ( Cái này là Mẹ thấy rõ ràng hồi xưa đón hộ con của các chị làm cùng ) . 
Bà Ngoại kể là Bà đến lớp, K hỏi bà là : Bạn Len có dễ thương không...Bà nói dễ thương K cười rồi chạy vào chơi với bạn tiếp.Tối Mẹ tắm cho K , K hỏi Mẹ bạn Khánh Ngọc dễ thương không. Mẹ bảo là không( trêu con ) hehe, thì con bảo : Bạn Khánh  Ngọc thích Khang lắm.Mẹ mắt tròn mắt dẹt hỏi sao thích .K nói vì bạn KN nói là K vẽ xấu .hahaa...Hai câu chuyện chẳng ăn nhập gì nhau cả mà bạn kể Mẹ nghe mắc cười quá :P.
Dạo này con không xưng con nữa mà xưng bạn , và đụng chuyện là méc cô . Ví dụ Mẹ kêu đi tắm mà cứ năn nỉ chơi thêm tí xíu ,Mẹ rút dây máy tính, tắt máy thì bảo là : Bạn méc Cô Mẹ hư .Hoặc là Bà Ngoại ơi lấy cho bạn cái này bạn cái kia :D. hehee...
Mẹ đổ đốn, mê phim, thức xem lây lan từ tập này sang tập khác, riết ngủ có mấy tiếng, người như đi trên mây. Từ bé đến giờ, ngoài thức đêm coi phim, đọc truyện, chat ra hầu như không có vụ gì làm mình mất ngủ quá nhiều hay phải nghĩ quá nhiều. Vẫn biết là giấc ngủ là rất quan trọng cho sức khỏe và thần sắc nên không dám làm chuyện có hại:)) .
Thức đêm, rồi ngắm con ngủ ,thấy yêu ơi là yêu , nhìn ngoan và dễ thương đúng kiểu hồn nhiên .Mà em đi ngủ em nghe đến 30 lần cái bài Lullaby làm Mẹ nghe đến nản thì thôi. Mà Mẹ cũng phát hiện Mẹ nghiện em rồi, có lẽ không để em ở nhà mà đi lang thang nổi rồi bạn nhỏ ạ .
P/s : Cái mặt đang mếu vì đang chơi thì máy treo :D. 

9 comments:

  1. Mấy năm nữa em mà có 1 cục như thế này thì sướng phải biết :))

    ReplyDelete
  2. "Nghiện" cái gì, chứ nghiện con thì không bao giờ cai nổi đâu nhen...hehehe
    - Khang chịu khó kể chuyện quá, cứ vậy thì mình biết hàng ngày bé "đụng" chuyện gì.
    - BN nhà tớ về nhà cũng kể "bạn A thích bạn B, bạn C thíchbạn D". Tớ hỏi con có thích bạn nào không? thì bé nói "không, bạn trai nào cũng quậy, thô bạo hết nên con thích chơi với bạn gái thôi"
    - Ngược lại, Quang thì thích 3-4 bạn gái lận, chơi toàn với con gái, bé nói vầy "chơi với bạn gái dui hơn. Bạn trai chán phèo à"
    - Tụi con nít vui hen Th, mỗi đứa mỗi kiểu

    ReplyDelete
  3. Chỉ hi vọng một điều con học trường tốt, con được bạn tốt. Mình chỉ mong có chừng đó thôi à .

    ReplyDelete
  4. híhí. Còn mong nhiều nữa mà...(tụi mình tham lắm chớ: mong con ngoan, mong con luôn vui, mong con tốt...)

    ReplyDelete
  5. Thực ra là nền tảng đã có rồi thì mấy cái kia là đơn giản :) .

    ReplyDelete
  6. em thức khuya ngủ kg đủ nên người như trên mây đó em , ráng dưỡng sức đừng mê phim wá nhen ! kevin có mình ở nhà là con nít nên khi đi học thì dĩ nhiên có bạn vui hơn rồi , ehhe... dạo này thằng Bảo bu ba nó nhìu , vì ba kg la rầy mà còn mua toy cho nó , nên nó " cà chớn " rùi em ! heheh.. kg sao còn con gái bu mẹ cũng ok, con trai hay " phản bội " lắm em a ! hehehe

    ReplyDelete
  7. Nếu nói phản bội thì ai cũng có mầm mống cả Chị.Chỉ là chịu đựng được hay không thôi à:D. hì hì...Em ít coi mà coi là coi hết 1 lần, mà phim TVB thường dài ghê luôn :).Chị Bảy đúng giờ ghê. Khi nào người comment cuối cg là Chị cả.Không bỏ sót cái nào của Em.Thiệt là cảm ơn Chị .

    ReplyDelete
  8. ac..ac... té ra bị theo dõi ta ơi heheh... giờ này là chị onl mà sao né đc entry của em ? ahahha... nói chung là nhào vô coi kevin bửa ni có trò gì mới và em có món gì show nà , hehe... quen roài !!!

    ReplyDelete
  9. Tại ngày nào cg cứ tầm giờ này là email đổ rầm rầm, k đổ thì cũng vô coi Chị còm. Giờ nhà Em bạn bè thân thiết là đếm được mà Chị ,hì hì...Anw, thanks Chị.

    ReplyDelete