Monday, October 24, 2011

24.10.2011!

Từ ngày lụt tuần trước đến giờ cũng 10 ngày rồi, nhanh thật. Thời gian đúng là nhanh thoăn thoắt. Bao nhiêu là chuyện mà không kịp ghi lại thì coi như là mất tiêu :).Căn bản Mẹ cũng lười vì chẳng có máy tính to , mà cũng không có thời gian nữa. Thời gian con dạy con chơi và đi chơi với con :).

Con trai dạo này lớn rồi, lớn hẳn và rất ngoan, nghe một tiếng Dạ của con Mẹ cũng thấy mát lòng. Dạo này Mẹ cũng hay nghĩ đến ngày con lớn, đến mức nằm mơ con lớn nhanh quá Mẹ hoảng hốt chẳng níu giữ được gì .Chưa kể ngày nào cũng nhìn lại hình con hồi bé dại, thì lại càng thương hơn. Thời gian không chờ đợi ai. Con lớn Mẹ mừng, và Mẹ cũng thích con nhỏ xíu nữa. Chính con mà còn thích em Khang nhỏ nữa là ...Mẹ có nên sinh thêm cho con em gái như ý con không nhỉ :D. Nhỡ Mẹ lại có em trai thì bể bạc, hai thằng giặc chắc Mẹ chết mất :)) .

Con dạo này lắm chuyện lắm .Ví dụ con nghịch, cắn Mẹ một cái rồi nghe Mẹ á , quay lại hỏi : Đau à ? Mẹ đau à? Mẹ bảo Con cắn Mẹ sao không đau .Anh ý ngay lập tức : Vậy Mẹ đi bác sĩ đi .haha...Cái mặt lém lắm cơ. 

Dạo này con cũng thích xe hơi, tàu hỏa, máy bay , con có cũng tương đối nhiều rồi, hôm nào cũng chơi giả vờ chở hàng bị đổ, rồi va chạm văng hàng hóa lung tung...Và vẫn thích xe khác nhưng không xin mua, chỉ đứng trước cái xe tần ngần rồi bảo : Con cần cái xe này lắm :D. Mẹ thì cứ ngó lơ đi nơi khác, vì Mẹ không muốn đáp ứng nhu cầu của con .Mẹ hướng con thích qua cái khác thì con bảo Mẹ là : Con không cần cái quyển sách này đâu. Con cần cái xe kia đó Mẹ :P.

Con đi học về rồi thường xuyên xưng bạn với Mẹ và mọi người . Khi nào cũng Mẹ Cún ơi , lấy giùm cho bạn Phúc Khang cái này với . Bạn Phúc Khang không cần ăn cái này đâu, bạn Phúc Khang cần cái kia .Hoặc Bạn có ngoan không hả bà Ngoại ? Bạn có ngoan không Mẹ ? Mẹ trêu con bảo : Con đi học thì xưng bạn với các bạn chứ về nhà xưng con nghe chưa . Thì ngay lập tức câu đầu câu sau là Con muốn Mẹ lấy giùm cho Bạn cái này với :)).

 

Con cũng tỏ ra là một đứa bé rất dễ thương . Con thích game Uno Spin , rồi Mẹ bảo để Mẹ nhờ bạn Mẹ mua giùm bên kia về cho con .Con hỏi là Bạn mẹ là ai , mẹ nói là chú T . Con hỏi tiếp vậy chú đem về rồi Mình cám ơn chú T nha Mẹ :) . Đồ thì chưa thấy đâu, nhưng nghe con nói không cũng đủ thấy ấm lòng rồi .

Tối nào đi ngủ con cũng tắt đèn lớn, đèn nhỏ, bật đèn ngủ, sạc điện thoại cho Mẹ và hỏi Mẹ làm việc xong chưa ,rồi chúc Mẹ ngủ ngon .Mẹ nhờ con được rồi nên Mẹ thấy con mau lớn...Mỗi giai đoạn có một cách thể hiện khác nhau nhưng đúng là dù con lớn hay con nhỏ thì khi nào đối với Mẹ con cũng là bé con cả nhỉ ?

8 comments:

  1. Ừa, Khang cứ ngoan vầy hoài luôn nhen.
    Hai bé trai cũng đâu có sao bồ...hehehe

    ReplyDelete
  2. Thôi, Mình thích con gái hơn :D. hehe...

    ReplyDelete
  3. Càng mê con gái thì lại càng có con giai - hihihihi
    Đúng là ai có con trai rồi, thì mê tiếp con gái thủ thỉ
    tớ thích tâm sự với BN về những chuyện rất con gái (nấu ăn, rửa chén, dọn nhà). còn tâm sự với BQ về chuyện to tát (ga lăng, giúp đỡ bạn gái...). Cũng vui lắm TH à

    ReplyDelete
  4. Con chua lon han ma me da nho va duoc roi day nhe!

    ReplyDelete
  5. con trai lớn thiệt : nội cái vụ giúp mẹ tắt đèn, sạc pin cho phone ... mà làm đc là quá hốp rùi em heheh... kevin có cái đầu to : thông mình lắm nè! ...da trắng bóc mẹ thiệt là biết Đẻ !!! hehehe

    ReplyDelete
  6. Em Kevin tự nguyện giúp Mẹ đó Chị :D. Mà rất là siêng năng :)

    ReplyDelete
  7. Em hên thôi chứ biết đẻ gì Chị Bảy :D. Nặn ra cục vàng , cục kim cương như Chị mới đủ kìa :D.

    ReplyDelete