Friday, September 9, 2011

Sáng nào cũng 6h là anh con trai lại gào lên : Mẹ ơi dậy đi học không muộn giờ .Kể cả ngày nghỉ, cũng nằm mơ được đi học .Mẹ mà bảo mai cho ở nhà là ngay lập tức nước mắt ngắn nước mắt dài : Con không ở nhà, ở nhà thì dốt lắm Mẹ ơi :)) .

9 comments:

  1. haha, con trai dậy sớm thật đấy. Kati nhà tớ toàn thích ngủ nướng giống mẹ. Nhiều sáng mẹ còn phải vật con bên nọ bên kia mãi mới tỉnh ngủ.

    ReplyDelete
  2. chả bù cho Au là cứ 9h mới dậy còn õng ẽo đến 9h30 hò mãi mới chịu đi học . May là mẹ ở nhà và trường thì đi hết 8 tầng là tới . K siêng học thế thì sau này học giỏi lắm đó :)

    ReplyDelete
  3. Chị H : Em chỉ có 2 ngày để nướng mà nó có cho đâu.Haiz.
    Chị Mai : Chị còn 8 tầng chứ nhà Em cách 500m tới trường luôn.

    ReplyDelete
  4. Chị Mai : siêng và học giỏi là 2 lĩnh vực hoàn toàn khác nhau hehe...

    ReplyDelete
  5. cứ siêng học là bước đầu,chứ nhìn thấy trường đã sợ thì học hành gì :)

    ReplyDelete
  6. heheh... kevin dạo nay siêng đi học làm mẹ mệt đừ hỉ ? thấy chưa hóa ra điều mẹ lo sợ lại ngược đời hahahah.... kevin ham học wá, nhưng cũng có ngày fải nghỉ ngơi nhé con , em dán cho nó tờ lịch , trc' khi đi ngủ thì cho nó dò xem ngày mai là ngày gì có cần dạy sớm không ? ...vv.. kevin khỏi la toáng lên nữa em nhe !

    ReplyDelete
  7. Em giải thích trăm lần rồi mà sáng nào cg bắt chở ra trường một vòng hết Chị ơi .Haiz.Để mai em dán lịch theo ý Chị ,hehe...Cám ơn chị Bảy nhiều :D.

    ReplyDelete
  8. sao mà dậy sớm thế hả con? nghe con nít nói đi học để chơi, chứ chưa từng nghe con nít đi học để... khỏi dốt. K đúng là lạ và Mẹ có thể nhờ đó nhe :)

    ReplyDelete
  9. Dốt là vì Mami Chị hay nói là : Em phải siêng học, Em lười học là học dốt :)) .Mà anh này sợ dơ, sợ dốt là sư phụ :)) .Nên rứa đó. 2 ngày cuối tuần k yên với ảnh .haiz.

    ReplyDelete