Friday, September 30, 2011

Đang nghĩ đến làm Bánh Dày kẹp chả :)

6 comments:

  1. chèn ơi. Đừng nói bồ làm bánh dày và chả luôn nha
    Siêng quá vậy? Tại tớ thấy bánh dày ra mua chắc là nhanh hơn chăng?

    ReplyDelete
  2. Chả tủ lạnh có sẵn cả kg thơm ngon lắm. Bánh dày thì làm bột nếp, không phải làm bằng xôi đâu, nên cg nhanh :D. hehe...Giã xôi làm bánh có mà điên, nếu mà có cái KA thì đỡ hơn ,cái gì cg làm đc, nhưng đg tiếc xiền lắm :)

    ReplyDelete
  3. KA là cái mà cậu nói tớ lúc nãy đó hả - hihi
    chắc lại có món mới nữa rồi. À, Kevinchịu ủng hộ mẹ không? Chứ hai đứa nhà tớ thì không phải món nào cũng ăn cậu ạ

    ReplyDelete
  4. Em không ăn thì Mẹ cũng làm thôi à :D .Đâu có quan trọng đâu :D. Tớ làm cho tớ trc mà :D.

    ReplyDelete
  5. bởi vậy, tớ hứng là làm, rồi nhờ nhiều người ăn phụ. hehehehe

    ReplyDelete
  6. uh, làm đi em , nhớ ghi hình lại : hồi còn vn chi thích ăn bánh này lắm nè !

    ReplyDelete