Monday, September 19, 2011

Có những loại người không có một đồng xu rách trong túi nhưng khi nào cũng nghĩ là mình là ông nội của người khác. Có thêm loại người nửa chữ liêm sĩ ,nửa chữ tự trọng cũng không có nhưng khi nào cũng nghĩ mình là người ngồi trên kẻ khác .Có thêm những loại người toàn đứng sau và chọc gậy bánh xe vào cuộc đời người khác ,nhưng cứ cho là mình làm như thế là đúng. Cũng có những loại người lớn không ra lớn ,nhỏ không ra nhỏ, vì làm toàn việc ruồi bu.Im lặng trong mọi hoàn cảnh đều là vàng, vì nói với cái loại người không đáng nói chỉ phí công mình mà thôi .

8 comments:

  1. heheh.. uh, im lặng là vàng em a ,mình nói phí sức mình mà chả thay đổi đc đời hehehe

    ReplyDelete
  2. Mình im mà nó cứ muốn chọc mình chửi đó Chị .Càng lúc như thế mình càng thấy mình chưa làm gì sai bao giờ :)).Cuối cùng chó tự cắn đuôi thôi Chị Bảy .Em mà ưng nói Em gặp Bố Mẹ nó em nói cơ :P

    ReplyDelete
  3. thở nhè nhẹ ra...vài lần rồi sẻ thấy dể chịu.

    ReplyDelete
  4. Lại có chuyện hả em? khổ thân.

    ReplyDelete
  5. Ba Mèo khi nào cũng nhắc nhở :"Loại người thứ 1: Người không biết mình không biết--> Sách dạy phải tránh xa" hehe... Đúng lắm đó chị :)

    ReplyDelete
  6. Con nín lắm con viết ra mấy câu này đó Cô :)

    ReplyDelete
  7. Chỉ bực thôi Chị ạ .Mình sống hạnh phúc tụi nó mới khổ :))

    ReplyDelete
  8. Chị cũng ôm kinh thánh đọc đây này .Đầu óc không yên nổi, vì mấy thể loại người này :) .Cám ơn Em vì câu đó nhé.Chị copy :)

    ReplyDelete