Thursday, November 3, 2011

Thời tiết thay đổi chóng cả mặt, Bà Ngoại ốm, ôm show việc nhà để Bà bớt làm cho khỏi mệt nặng hơn,mình trẻ thì cố thêm chút cũng không đến mức nặng bệnh ...Vậy mà sáng nay bắt gặp hình ảnh hết sức phẫn nộ con cái đối xử tệ tàn với Ba Mẹ,bắt Mẹ phải làm thì mới có ăn,chứ ngồi không thì chửi là ăn bám giữa đám đông mới thấy Cha Mẹ của người đó thật vô phúc. Cha Mẹ nuôi con như trời bể, con nuôi cha mẹ kể tháng kể ngày,sống sao để sau này không còn Cha Mẹ mà khỏi hối hận,chứ kể lể công lao thì nói làm gì ? Chỉ có tấm lòng thật sự mới được đền đáp bằng tấm lòng mà thôi ....

4 comments:

  1. Bà cảm rồi hả TH. Mong bà chóng khỏe nha
    Hoàn cảnh cha mẹ như lời bồ kể, nhiều lắm nhen bồ - kể thấy tội nghiệp quá. Mấy đứa con đó đem xử tử hết là vừa rồi

    ReplyDelete
  2. Bà Ngoại ốm mấy bữa rày rồi, bệnh viêm cầu thận, nên uống kháng sinh càng nhiều càng mệt.Lại cứ cố làm, nên mệt thêm.Mình cũng làm hết rồi nhưng Bà ngồi lại k yên.Cha Mẹ như mình kể thấy tội hén, nhưng mà khổ là cái bà chủ quán ăn này lại lúc nào cũng nói cái kiểu như là mình là người sống đạo đức, cứ bày đặt cho tiền ăn mày với cả ăn xin trong khi bạc đãi cha mẹ như gì .

    ReplyDelete
  3. Chắc k cần xử tử, vì mấy đứa con nó nhìn vô đó sau nó học :D, hì hì...Gieo nhân nào gặt quả nấy mà :)

    ReplyDelete
  4. Bà kevin bị ốm rùi a, kevin có chăm sóc Bà kg đấy ? heheh... người già hay bệnh vặt, mong bà chóng khỏe nhá ! .. nghe chuyện em kể lũ mất dậy nào bắt cha mẹ làm mới cho ăn đấy ? thiệt là vô phúc mà : đẻ chúng nó thà đẻ cái trứng luột ăn cho rồi !!!!

    ReplyDelete