Wednesday, November 30, 2011

Nhức đầu, choáng váng, bủn rủn, mệt mỏi, xâm xấp sốt=> Vòng luẩn quẩn khi lạnh đầu mùa :((.

11 comments:

  1. Nữa, bịnh nữa rùi.
    take care nha bồ

    ReplyDelete
  2. bận áo ấm chút ngũ nghĩ cho khỏe nhen em sắp bịnh rùi đó thấy chị làm bs hây chưa khỏi bắt mạch cũng khám được bệnh hiii...

    ReplyDelete
  3. Thời tiết vậy hỏi không bệnh sao được : Sáng nì mưa te tua như trút nước, rồi nhiệt độ giảm rét run. Trưa thì tự dưng nắng lên nóng chết bà luôn. Rồi giờ thì nó dở bài buồn ủ rũ. Em chạy theo nó cũng hết hơi. Trong túi xách khi nào cg có Panadol hết :(( .Cứ oặt ẹo mãi chán thì thôi .Không dứt được :(( .

    ReplyDelete
  4. Muốn ở nhà mà ở nhà thì lại không ngủ được Chị ơi, vì take care Kevin còn chưa xong nữa .Làm Mẹ làm cả đời mà có xong mô :)) .

    ReplyDelete
  5. Cứ sụt sùi hoài chưa lành là tiếp hehe...

    ReplyDelete
  6. hiii... boi vay moi cang biet quy yeu cha me em ha hii.. thoi rang uong nhieu nuoc ban ao am nhieu vo cho chong benh hiii...

    ReplyDelete
  7. Chị ở xa rồi Chị mới thấy muốn chăm Ba Má còn k chăm được. Ở gần thì đôi khi thấy bị fiền hoặc quá mệt mỏi . Nên dù mệt thế nào Em cũng cố nấu cái gì ngon ngon cho cả nhà ăn. Vì Ba Mẹ ngày càng già, sau có muốn ăn cũng không ăn nổi Chị ơi .Đôi khi mình có tiền mà chăm sóc không được nghĩ cũng buồn lắm chứ .Em giờ có gì Em cứ Ba Mẹ thích là Em nhích , nghèo thì thôi .Tiền kiếm được chứ thời gian không để dành được phải không Chị ?

    ReplyDelete
  8. đúng đó em bởi đứa bạn chị hây nói chị mầy cái gì cũng gởi ba má mầy gởi sạch người luôn cũng hổng biết giữ , chị cũng nói nó giữ trong người giành sau này cúng cơm sau thôi , để tao nuôi ba má ăn hơn là để cúng đúng hông em.

    ReplyDelete
  9. Đúng đó Chị. Chị mất tiền Chị kiếm lại được vì còn sức khỏe .Chứ mất Ba Mẹ kiếm sao được đây ? Ba Mẹ nuôi mình không tính, Mình có nuôi được ngày nào đâu mà tính Chị .hì hì ...Đẻ con con sướng Ba Mẹ mừng, chứ cũng không có Ba Mẹ nào mong con có mà ăn của con cả.

    ReplyDelete
  10. thời tiết đúng là khùng chịu hỏng nổi. Bồ đừng 'lạm dụng" panadol nghen - hại gan lắm đó bồ
    Thôi, ngủ sớm cho khỏe đi

    ReplyDelete
  11. nhìn triệu chứng thì gióng ... nghén hơn a! ac..ac...ac..

    ReplyDelete