Wednesday, November 2, 2011

Mỗi lần đi chơi là thấy giống như lấy cắp thời gian dành cho con !

9 comments:

  1. Áy náy thì k thấy, chỉ thấy con k ngủ, nằm chờ Mẹ ,với cả đi k vui nên tiếc. Đáng ra ở nhà làm đc nhiều việc :).

    ReplyDelete
  2. Ờ, thấy vô bổ nên tiếc thời gian, thà ở nhà chơi với con và làm nhiều việc ha. Tớ nhiều khi cũng thấy thế.
    - Thiệt ra, giờ tớ luôn dành 1 tối cho riêng mình đó

    ReplyDelete
  3. Vô bổ thì k phải, vì có bổ mới đi :).Nhưng kiểu lâu k đi nên tiếc quanh :))

    ReplyDelete
  4. Chị có cái avatar độc làm Em hết hồn :D. Quá mẹ Mìn luôn Chị :)

    ReplyDelete
  5. vay thi lan sau chi co can dam o nha voi con khong nhi? hihi

    ReplyDelete
  6. :-), cảm giác chung của những người làm mẹ :-). Nhưng nếu mình đi chơi mà cảm thấy vui vẻ với chuyến đi, hưởng thụ và hạnh phúc, thì xem như ko có gì bàn cãi: mẹ cũng cần có tg cho riêng mình để khi về lại yêu con nhiều hơn :-)

    (hihi, tối qua chị mới đi hội nhóm, làm spa và sơn móng với nhóm mẹ mìn, rồi sau đó đi ăn tối cà kê, 11g đêm mới về tới nhà, mà vui ơi là vui và trong suốt tg ấy chẳng thấy tội lỗi gì :-D)

    ReplyDelete
  7. Mẹ MN : Chị toàn ở nhà suốt hiếm khi đi lắm Em ạ.
    Chị Tú : Nếu đi làm đẹp Em lại k thấy tội lỗi haha...

    ReplyDelete