Wednesday, November 2, 2011

02.11.2011

Sáng nay Ông Bà bận nên Mẹ đưa con đi học, mãi 8h kém mới đến được tường, mà con vẫn cứ ì xèo không muốn vào lớp từ ngay cổng, thế mà lên đến lớp thì thôi l

Đến lớp con ngồi vào ăn sáng với bạn Ân Tình và Quang Trung  . Ân Tình chính là bạn Nathan Dương Nguyễn ở VN với Dì ,còn Ba Mẹ ở bên kia. Quang Trung thì không khi nào không bày trò, nhưng bạn hiền và dễ thương, ngoan nữa.

Ba bạn trùm đi trễ :)) trong ngày hôm nay ( ngoài ra còn có 1 bạn gái đang ngồi ăn ngoài hành lang do Bố đút nữa :D ) .

Ăn sáng xong thì con phải xuống sân để làm vệ sinh sân trường ( một đoạn nhỏ ) ,đó là hành động làm sạch môi trường sống xung quanh Em :)

Con trai cũng hí hoáy nhặt, em rành vì ở nhà toàn bị Mẹ bắt làm :D.

Nhìn các bạn hí hoáy nhưng không phải nhặt rác mà bứt cỏ Mẹ mắc cười quá. Cô lại còn phải làm ví dụ cái nào là rác ví dụ như cái lá, cái nào là cỏ :)).

Cô giáo làm mẫu cho các bạn xem nè :

Các con giống đàn chim nhỏ , đi khắp nơi khám phá, nhìn thương ơi là thương ...

8 comments:

  1. TRƯƠNG hoc co nhieu cay xanh mat em nhi.

    ReplyDelete
  2. Trường thì rộng mà khuôn viên trước cũng được một khoảng sân rộng chừng đó kéo dài thôi đó Chị. Nhưng trường này giờ là chuẩn nhất chỗ Em ở rồi đó , nên Em cố gắng cày cho Kevin học :)

    ReplyDelete
  3. chưa tới 8h mà tụi nhỏ ăn xong hết rồi à? Ở trường Như-Quang thì tới 8h mới bắt đầu ăn sáng xong - hehehe, tụi nhỏ nhà H đi học trễ lắm, lúc nào ăn sáng xong cũng là lúc hết giờ.
    - Tụi nhỏ được học nhiều thứ quá ha.
    - Trường này là trường tư hả TH. Nhìn khuôn viên rộng thích nhỉ.

    ReplyDelete
  4. Vay la hom nay Me di lam tre ne phai hon? chup qua chung hinh dep luon ma, haha
    Da den truong de tap an tu lap roi ma con co 1 ong bo ngoi hanh lang dut com cho con, chiu hong noi luon, haha

    ReplyDelete
  5. Giờ ăn sáng từ 7h15 đến 8h là phải xong để còn làm việc khác đó mẹ H.Trường này tư thục trường ở khu sau lưng nhà T,đi bộ 3 phút là tới :D.Mà khu này là khu cấp 1 và mầm non ,còn khu cấp 2-3 thì ở chỗ khác nữa, rộng lớn lắm.
    www.hss.edu.vn web nó nè.À hôm qua tớ chạy đến 30 điểm bán vải mà k mua cho con được miếng vải đồng phục nào :D.

    ReplyDelete
  6. Hôm qua Mul bị lỗi Chị k post đc.Chị phải xin đi trễ đó.Kevin nằn nì đòi hình nên Chị chụp lưu cho con.Chị thấy cả trường mỗi Chị là hay chụp ảnh với cả chơi với con thêm :D, Chứ phụ huynh nào cg đón về liền :).Khác người quá.Ông bố đút cơm cho con là người quen của Chị, đút mà nó k chịu ăn nữa.Haiz. Bó tay.Anh hỏi Chị là Kevin nhà em vừa cao vừa to, vậy ở nhà nó tự xúc à .Chị bảo dạ :D.

    ReplyDelete
  7. Truong Kh xin qua ha,rong,sach laji co san choi cho cac con. Lop Kh di hoc mac dong phuc nua ha ? Me co gang cay cho Kh duoc huong moi truong tot nhat la tot roi.

    ReplyDelete
  8. Dạ cám ơn Chị.Chỉ cần tốt nhất mình có thể là được rồi Chị hén.Trường K mặc đồng phục xanh lá cây bảo vệ môi trường đó Chị.Mà học phí cg tương đối so với giờ đó Chị.Ở Huế thì người ta nói học phí cao nhưng so với các nơi khác thì vẫn đg thấp Chị ạ.

    ReplyDelete