Wednesday, November 30, 2011

Con trai đi học rồi không hiểu sao lại đau chân đến mức hôm nay không đi học được luôn.Mà không đi lại được luôn.Hic.Nhìn con không chạy nhảy được thương quá.

10 comments:

  1. Đi bác sỹ xem có phải "đau tăng trưởng" không nha em. Tuổi này có thể lắm.

    ReplyDelete
  2. Chị đau tăng trưởng là xương phát triển nên đau hả Chị ? Triệu chứng giống Mình giãn dây chằng không hả Chị ?Em phải đưa đi bác sĩ nào Chị ? Bác sĩ Nhi ? Hay bác sĩ xương ạ? hic.

    ReplyDelete
  3. Em search thử "growing pains". Hồi mấy năm trước, bằng tuổi Kevin bây giờ cũng bị. Tri đau lắm, đi không nổi luôn. Bác sỹ cho uống tylenol giảm đau nếu cần chứ không có thuốc gì hết.

    Em đi bác sỹ Nhi hay hơn. Họ xét các triệu chứng lâm sàng rồi cho mình biết. Đừng lo quá em, tại "nuôi kỹ" quá mới bị. Hihi...

    ReplyDelete
  4. Kevin vừa đi lại được tầm 70% bình thường rồi Chị.Chiều em có hỏi bạn Thoại Nhi hàng xóm thì bạn ấy bảo là hôm qua các bạn ngã đè Khang.Rồi cậu họ Khang làm ở trường bảo hôm qua chơi cầu tuột có đè lên nhau.Nên sợ là bị gập chân khi bị bạn đè.Em hỏi thì nói bị ở lớp k fai chỗ cầu tuột.Phức tạp quá Chị ạ.Chắc k phải do bệnh dod đâu ạ.Hic.Đúng là có con mới thấy lòng Ba Mẹ.

    ReplyDelete
  5. đau chổ nào trên chân ? đầu gối hay xương đùi ? Bảo mà chạy nhìu wá là nhức chân phải xoa dầu lên đầu gối bóp mới hết, mà chỉ đau đầu gối thôi a em , bác si cung nói là do vận động nhìu , xương phát triển ..v.v... cung có khuyên nen cho 1 liều giảm đau a em .. hi vọng chỉ là do chạy nhiều đau chân thôi kevin đẹp chai nhá ! hehehe

    ReplyDelete
  6. tớ ngồi coi để biết kinh nghiệm này
    - Đi khám cho chắc bồ

    ReplyDelete
  7. Đau chỗ đầu gối Chị ạ ,Giờ đỡ cho nên Em nghĩ chắc giống Bảo, chạy nhảy nhiều, vì Em ý người cứng ngắc là biết liền a Chị. Mà bò nhanh nhất lớp nữa cho nên đau là cái chắc luôn :)) .Hôm qua Em cũng cho 1 viên giảm đau...Vì tối qua tới sáng nay thì đi như thật.Hic.

    ReplyDelete
  8. Ừ sáng nay đỡ thì sẽ không đi bác sĩ nữa. Còn nếu không đỡ vẫn ngồi một chỗ thì phải đưa đi dù bạn ấy không chịu đâu .

    ReplyDelete
  9. Ừ, đi cho chắc. Chớ mấy bạn nhỏ bảo đau, mà mình không hình dung đau sao. Nghe K bị bạn đè hôm qua, thấy cũng lo lo, thôi! đi bsĩ cho chắc. Nhỏ to với ẻm trước khi đi bsĩ, ẻm sẽ không sợ đâu

    ReplyDelete
  10. Đây là hậu quả của việc Em chơi nghịch hoang bị Bà dọa đi bác sĩ chích đó :))

    ReplyDelete