Sunday, August 14, 2011

Thời buổi khó nói.Người nghèo sống có tâm và thảo hơn người giàu.Mua khế 3k họ sợ mình thiếu thêm túi đầy nhóc.Vậy mà khi mua hàng hoá, có những người đúng là tiền thôi,tâm nói sau,sẵn sàng ăn gian miễn có lợi cho mình.Họ còn nói thời buổi này có tâm thì làm gì có tiền sống :).Ranh giới mong manh!

14 comments:

  1. Nhiều người "tốt" mà mình "ngại" luôn đó TH
    Giống ông xe ôm gần nhà mình - hôm đó trời mưa ngập tè le. Taxi không thèm chạy, mình hỏi thì ổng nói 30K - quá rẻ vì mấy xeôm khác tranh thủ chém 60-70K. Mình OK, rồi khi thấy ông taxi chạy qua, nói hỏi mình đi không, mình nói "không" --- vậy mà bác xe ôm tưởng mình muốn taxi hơn ---nên bác giận không chịu chở mình luôn...

    ReplyDelete
  2. Nghe mà ngán em hỉ? Cuối tuần đi đâu mà bặt tăm vậy em?

    ReplyDelete
  3. Haiz, Em lê lết 2 ngày cho K đi chơi, dọn nhà, và đi Thiền viện Trúc Lâm, Lăng Cô, Cảnh Dương đó Chị. Giờ mệt bã nè .Hi sinh thân xác xuống tắm biển với Khang. Giờ Em đen thùi lùi, mà chỗ đen chỗ trắng, nản ghia :D.

    ReplyDelete
  4. Mình đi chợ mua đồ ít trả, toàn được thêm, còn hơn cả phần trả giá được.Nhưng đôi khi bị người quen chặt chém, lợi dụng, mình k muốn va chạm nên nuốt vào trong, nhưng mà bực dọc vô cùng .

    ReplyDelete
  5. K trúng mùa hen. Em than nhưng chị biết em còn vui hơn con vì... con vui.

    ReplyDelete
  6. Thứ bảy, H cũng vừa đi mấy chùa Long THành dìa, phơi nắng cũng đen thui luôn
    Kevin chắc vui phải biết, ha

    ReplyDelete
  7. Dạ hìhì. Ban đầu, Em k định xuống, thiệt nắng em ngại. Nhưng thấy chơi với cậu với dì tội quá, nên Mẹ phải ra tay ,kết quả em không thèm lên :D. Mẹ với Em đuối như con cá chuối :D . Rồi Em nói Em k thích biển này, Em thích đi Thanh Tân hơn :D. hihi...Nên trời mưa rồi cho Em đi nước nóng là good nhất. Tắm biển lạnh hơn tắm nước nóng :D.

    ReplyDelete
  8. Kevin ham vui lắm, ham nước. Nên Mẹ em đuối. Mà Kevin trộm vía đi bộ giỏi lắm lắm ...

    ReplyDelete

  9. Đây nè Chị . Ở Trúc Lâm Thiền Viện, Ảnh đòi cầm Iphone vào điện nghe giảng kinh em k cho , nên xụ :D

    ReplyDelete
  10. Nhìn Mặt K ngầu quá đi! Hihi... Hai mẹ con trắng nõn luôn.

    ReplyDelete
  11. Hom nay thay Kevin trang treo va tron tria han ra chi ha. Em nho Thien Vien Truc Lam o Da Lat qua, moi lan len DL em deu ghe chua nay voi ong ba Noi...

    ReplyDelete
  12. Những người như vậy thì họ mới giàu, còn những người thảo tâm thì lại nghèo là vậy. Vậy có nghĩa là chị có thảo tâm ha ( tại chị nghèo mà hihi...)

    ReplyDelete
  13. Khi nghèo thì người ta lại san sẻ cái nghèo :) .Cho nên đã thảo càng thảo :)

    ReplyDelete
  14. Trúc Lâm ở Bạch Mã đi hơi cực , nói thiệt là vì chưa hoàn thiện, phải qua phà, qua sông , nên ngại lắm luôn Vi ơi. Nhưng mà đúng là phong cảnh hữu tình .Vi xem nè, nó tọa lạc ở cái chỗ như vậy cơ mà :

    ReplyDelete