Thursday, August 4, 2011

Năm nay gặp 2 bạn mình có chồng theo gái :) .Một chồng thì vẫn lo cho vợ nhưng vẫn lo cho gái. Còn một chồng thì bần tiện với cả vợ con và có lẽ cả với gái. Nhưng nhìn cái tướng công khai thấy tởm :) .Cứ bài ca vợ chồng anh lục đục cả năm chẳng có gì là thấy ghê .

14 comments:

  1. À, tối qua nhìn thấy thằng kia nó đến quán bạn mình ngồi cafe, mà cũng phòng ghê lắm, vì nghĩ người quen, xong lịch sự với con kia lắm. Nhưng thằng này bần tiện, mặt xấu , có cái mồm .Nên tởm .Bảo con em mà con em nó bảo bữa ni công khai ;)).Nên cũng bó tay lắm. Hỏi buổi tối nó dí cho 2 đứa con nó đi với gái mới được chứ dí lại cho nó xem sao :) .Mình thì chẳng bức xúc. Chỉ thấy làm gì khuất mắt trông coi thì được còn lộ diện thì tởm :D

    ReplyDelete
  2. Gái không theo mà theo trai mới mệt đó em haha...
    Đùa chút, chứ nghĩ đến mấy cảnh này ngán ngược ngán xuôi em nhỉ! :(

    ReplyDelete
  3. Thực ra tình yêu k nói được gì Chị. Khi k còn cảm xúc bên nhau mà có người thứ 3 thì cũng ổn .Nhưng mà cứ kể lể léo lắt hoàn cảnh để lợi dụng công khai thì khó chịu lắm. Nói chung là có những thứ gọi là thông cảm. Nhưng có những thứ thì không .Chứ sống với nhau trọn đời êm ái nghe bộ khó Chị .

    ReplyDelete
  4. hmmm có nghĩa là có người thứ 3 vẫn ok chỉ cần âm thầm hành động thôi khong được công khai hả em? :)
    DUYỆT!!! :)

    ReplyDelete
  5. Thực chất đó là sự thật, người thứ 3 đôi khi chỉ là khoảng thời gian nó đó có sóng ngầm trong gia đình, rồi chia sẻ với nhau chứ k hề có chuyện tình yêu tình dục gì sất. Vì càng lớn thì càng khó yêu, nhưng dễ làm tri kỷ. Chính vì đôi khi là đối tượng chia sẻ cảm xúc mà lại bị ghen thì nó thành tình yêu. Nhưng cả hai lại cũng chóng chán nhau.Tri kỷ khó chán,chứ yêu đương thì chóng chán.Vì càng yêu càng mong muốn sở hữu nhau, thấy mới mẻ, đam mê. Nhưng rồi nó cũng mệt mỏi vì trách nhiệm.Người ta tách cái trách nhiệm gia đình để đem lại giây phút ấm áp mà rớt vào mê cung khó lường của tình yêu thì ra đường cũng mệt, mà về nhà cũng mệt.Như thế là chán đó Chị.Nên theo Em cái gì cũng vừa đủ để có thể nâng niu và ra đường nhìn nhau ấm áp mới khó .Làm bạn khó chứ làm người tình dễ lắm Chị :)

    ReplyDelete
  6. Có lẽ do suốt ngày các bạn cả trai lẫn gái đều tìm Em để nghe tư vấn nên Em nói hay haha...Tự dưng thành trung tâm hòa giải của vợ chồng các bạn nữa .Haiz.

    ReplyDelete
  7. À, chắc cũng hay dắt đi nhưng lần này gặp cậu trong quán. Mà hỏng lẽ cặp bồ thì không ra đường, nên cũng có ngày bị bạn bè bắt gặp chớ sao..
    Giờ sao xã hội này ngộ thiệt, giá trị gia đình đâu hết trơn?

    ReplyDelete
  8. Thằng này xấu giai nhưng có cái mác mới đóng vô là biết chụp ảnh, nên dụ con người ta :)).Nó đi thì chắc có, nhưng toàn đi chỗ mình k tới.Giá trị gia đình ở chỗ rảnh rỗi sinh nông nổi, nên con giao cho vợ còn mình đi đó :D.

    ReplyDelete
  9. Cái chi chứ bồ bịch lăng nhăng là mệt hi.Chị cũng có bạn vậy,gái trai đầy đủ,rúa ma thằng chồng làm ngân hàng,đi theo con bồ.Công khai luôn nhá,tự nhiên hôm về chị gặp hắn,thấy mặt hắn là chị ghét hắn hi hi.

    ReplyDelete
  10. Bởi vậy Em nói có những trường hợp thông cảm được,nhưng có những trường hợp chộ là bưa haha...

    ReplyDelete
  11. chị mà gặp mây' anh có gia đình rùi mà còn thòm thèm bên ngoài là " ngứa tay" lắm cơ, muốn cầm dao tiện 1 nhat' cho ngọt ! chỉ " tại no' " mà các ảnh rửng mỡ đây!!hehehe

    ReplyDelete
  12. Hay mo trung tam tu van gia dinh di, hihihi. Noi chu em T tu van rat hay nha nha.

    ReplyDelete