Wednesday, August 3, 2011

03-08-2011- Ngày thứ 2 con đi học - Nguyên 1 ngày dài ở trường đối với con!

áng nay 7h Mẹ đi làm sớm, vì Mẹ sợ con dậy theo rồi đòi Mẹ đưa đến trường thì lại như hôm qua, nên Mẹ đi trước con . Tối sau khi đã chuẩn bị sẵn mọi thứ cho con ,từ thực phẩm ăn thêm lẫn sữa và quần áo, khăn tay thì Mẹ tạm yên tâm. Hơn cả là Mẹ tin con sẽ làm được. Tối ngủ nằm tỉ tê về lớp về trường, về các cô của con, để con thích và cảm thấy hứng thú với việc đi học hơn. 

Ngủ dậy ra cửa ngóng :)

 

8h Mẹ thấy Bà Ngoại dẫn con ra trường, Con chào bà Ngoại rồi Con vào lớp .Đến sáng nay Mẹ vẫn không xem được webcam để xem con như thế nào . Nhưng yên tâm trong lòng. Khi nghe Bà Ngoại nói con ăn sáng rồi, uống sữa rồi,ngồi chơi đồ chơi thì mọi thứ đều ổn. 

 

Ngóng chán vào ghế ngồi chờ :)

 

Trưa về nhà xem được webcam thấy con ngủ ngon, 1h 30 lên công ty chỉ mong ngóng đến 2h xem con ngủ dậy như thế nào .Thì con dậy và ra cửa đứng :) có lẽ là ngóng Ông Bà Ba Mẹ :D . Nhìn hoài thấy con hết ngóng rồi lại ngóng trong khi các Bạn thì xếp giường phụ cô :) .Ông Ngoại ở nhà xem webcam cũng muốn đi ra đón con lắm rồi .Nhưng Mẹ bảo 3h .

3h Mẹ và Ông đến đón con thì thấy con ngồi với Cô, rất là ngoan, không hề có thái độ gì là lạ cả. Có lẽ sự thân thiện của các bạn lẫn cô làm con thấy yên tâm, cảm giác là người quen thích hơn người lạ . Mẹ rủ con về mà Con nói cho con ngồi chơi 1 chút nữa, rồi con méc là Con giỏi, con có ngủ trưa, con ăn cơm giỏi và con abc các kiểu .Cô cũng nói con ngoan, có khóc một chút rồi thôi .Các cô giải thích nên Con lại trầm hẳn. Chắc khoảng 1 tuần là con quen với việc có cô có bạn và thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui con nhỉ ? 

 

Được Cô dỗ !

 

Bà Ngoại thưởng cho con 2 hộp kẹo nhỏ mà con rất thích, tối về Mẹ thưởng cho con đi nhà phao và nhà banh .Vì vậy mà hôm nay Con đi học ngoan và chỉ mong chờ được thưởng. Con nói với Mẹ mai con đi học nữa. 

Mẹ thấy rằng Mẹ đã thành công trong việc chọn trường, giúp con làm quen với mọi thứ và việc thành công nhất là cho con đi học với đúng độ tuổi nhận thức của con . Ngày mai lại là một ngày vui con nhé !

 

 

8 comments:

  1. Wow, con trai thích nghi nhanh hơn cô tưởng đó nha. Khen con nè!
    - Mẹ TH xin về sớm đón con à?
    - Có webcam thì mình yên tâm phần nào, với lại con cũng biết méc nên có gì là mình biết ngay, hen T.

    ReplyDelete
  2. Thực tế Cô cũng chẳng làm gì đâu. Vì Cô còn trẻ, và yêu trẻ con. Cô hiệu trưởng theo dõi liên tục ý mà :) .Mình trốn ra đón rồi quay lại làm tiếp ;P

    ReplyDelete
  3. Mừng thêm một ngày. Ngày mai lại giỏi hơn hôm nay Kevin nhé!

    ReplyDelete
  4. Cám ơn Chị.Chiều nghe câu : Mai Em đi học nữa là Mẹ mừng :)

    ReplyDelete
  5. vậy là gióng bên mỹ vụ webcam này nà em trường tư hay sao a họ lắp hệ thống camera-rồi nối kết trên web cua/ nhà trưỡng cho cha mẹ có thể thấy con khi ở sở làm cho yên tâm ! vụ này hay hén , cô nào lén quánh hoc sinh cũng bị ghi luôn hehehe... Kevin ngoan mừ, nhìn dáng ẻm là kg sợ gì đâu , ẻm vào nề đc rùi mẹ , chúc mừng nhá !!!

    ReplyDelete
  6. vậy trường gần công ty cậu à?
    mà làm NN được tiện khoản này hen cậu. hihihi
    Giờ tớ may là có ba tụi nhỏ đưa đón hằng ngày...

    ReplyDelete
  7. K mai đi học là quen rồi đó,em ấy ngoan qúa có buổi thứ 2 mà đã đâu vào đó rồi .

    ReplyDelete
  8. Mẹ thấy Kevin giỏi chưa, mới ngày thứ 2 mà đã giỏi như vậy rồi, chỉ cần 1 tuần thôi là em yêu trường lớp ngay thôi.

    ReplyDelete