Monday, August 29, 2011

1.Sợ nhất là ngồi giữa một đám đông khi nào cũng tỏ ra mình sành điệu và hiểu biết về hàng hiệu, trong khi những điều sơ đẳng nhất về thời trang còn chưa nắm được hết :)) .Người ta nói thùng rỗng kêu to. 2.Lời nói thật đúng là khó nghe và khó được chấp nhận, nhưng đôi khi cũng phải ngọt nhạt cho người ta biết không thôi cứ tưởng là mình hay ho và mình giỏi ( Chuyện vừa xảy ra ở VP cho thái độ ứng xử của một người khác, nhưng mà con mẹ già hay được đề cập đến lại mỉa sang một chuyện khác kakaa...). 3.Ngày nào cũng nhẩm câu : Mỗi ngày đi làm là một niềm vui, và Em vui thật vì Em học được bao nhiêu điều hay mà không phải từ công ty hay đồng nghiệp haha...

4 comments:

  1. Thôi AQ đi cho nó lành em ơi hihihi.

    ReplyDelete
  2. AQ chơ Chị. Vui nhất là Em so sánh giống đi ăn đi nhậu, mà 1 đứa uống nước suối, cả lũ nó bia rượu, đến khi tụi nó say nói bậy, còn đứa nước suối vẫn tỉnh, nên mai nghe được lắm chuyện hài hước haha....

    ReplyDelete
  3. HAHA, tớ cũng hay uống nước ngọt là vậy đó bạn

    ReplyDelete
  4. Ví dụ này hay nà hehehehe. Mình cũng khoái vậy lắm á nghen. Người ngồi im lắng nghe, bao giờ cũng là người có lợi nhất

    ReplyDelete