Sunday, October 28, 2007

Trò mới của Kevin!

Kevin bây giờ lớn hơn rồi, kiểu gì thì em ý cũng đã gần 5tháng rồi. Bây giờ thì em ý biết từ chối không uống sữa khi không thích, biết ăn cereal là không ngon, chỉ ăn chuối, táo, đào, lê, cam , mật ong thôi. Rồi còn biết phá Mẹ không cho Mẹ ngủ nữa.

Điển hình là khi Kev không thích cái gì thì đưa tay đẩy cái đó đi, nhiều khi làm Mẹ rơi cả bình sữa lẫn thìa xúc bột. Còn khi Kev buồn ngủ thì cứ như là vừa uống thuốc lắc xong, đầu lắc qua lắc về lia lịa, và miệng cứ rên ư ử như kiểu dân bay thứ thiệt đang theo nhạc vậy. Chao ôi, Mẹ chỉ cho con uống sữa chứ có cho thuốc lắc vào sữa đâu mà con lắc hay thiệt vậy Kevin ơi.

Còn nữa nhé, em ý biết là ai em ấy cần hơn, em ấy muốn ai bế là chỉ cần lướt ngang qua giường của em ý là y như rằng hai tay đã giơ lên theo kiểu đòi bồng và miệng kêu gọi thảm thiết ghê lắm. Khi có Ông Ngoại thì coi như là không ai bế Kev được, chỉ có Ông Ngoại thôi, còn khi đó Mẹ sẽ ra rìa, Bà Ngoại, Ba Hải cũng ra rìa.Hic. Nhưng không có Ông Ngoại thì Bà Ngoại, rồi Mẹ, Ba Hải, nên mọi người rất hay giận Kev, vì em ý có cũ là nới mới ngay. Kaka.

Còn nữa nhé. Em ý mà nằm lên cradle thì eo ôi, cái cradle có ngày cũng tan nát với Kev, em ý nhảy nhé, chụp lấy con voi còi đồ chơi gắn ở thanh chắn ở cradle. Rồi đá cho cái thanh chắn đó bay lui sau đúng vị trí ban đầu luôn. Rồi còn tìm cách giở thanh chắn lên xuống nữa chứ.

Còn ai mà bế Kev ra phía trước theo kiểu bụng áp bụng, mặt ra phía trước thì em ấy cứ vươn tới trước, rồi nhún nhảy liên tục theo kiểu hành hạ người khác cho bõ ghét. Ai không biết bế Kev thì coi chừng đánh rơi Kev luôn. Kev mà đứng trên bụng Mẹ thì cứ nhảy tưng tưng. Còn Mẹ mà dùng cực hình để ép Kev bú, cái kiểu hai chân Mẹ đè hai tay em để em khỏi giật bình sữa ra khỏi miệng, Kev thì nằm trên cái gối, là coi như hai cái chân đạp vào mặt, ngực Mẹ tan nát luôn.

Ôi chao ơi, Kev ơi, con mà lớn chút nữa chắc Mommy chỉ còn cái thân gầy đơ ( cái này cũng là mong muốn hì hì). Nhưng mà con nghịch như vậy chắc không dám bế con đi đâu quá .

Sau đây là mấy cái hình Kev nghịch cradle bị Mẹ Cún chụp lại nè :

Đầu tiên Kev nằm yên như thế này đây : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Sau đó gác một chân lên thanh chắn : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Tiếp nữa, liếc mắt nhìn coi Mommy có để ý đến mình không thì phá tiếp : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Và đây thanh chắn sắp bay lại vị trí ban đầu nè : Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Mẹ Cún rên rỉ với Ba Hải : Anh ơi, sao mà khi ở trong bụng Kev ngoan hiền như vậy mà sao giờ nó nghịch thế anh ơi. Đáng ra nó ở trong bụng đạp rầm rầm như con bé con cậu Tuấn thì nó mới ra nghịch như con bé kia, sao vậy trời, kiểu này em mà sinh đứa nữa con trai chắc là em xong.Hic, hai đứa hai bên nó uýnh cho thì đau lắm. hu hu.

No comments:

Post a Comment