Friday, October 12, 2007

Đi dự tiệc khai trương nhà hàng Phúc Khang!

Hôm nay khai trương nhà hàng Phúc Khang của Ông Bà Ngoại, 5h con mới có mặt vì thực sự là con bận ngủ ( lý do không chính đáng chút nào ). Sau đó Ông Ngoại đón con , Mẹ, Ba, cậu Việt về, mà con oai lắm nha, cậu Việt với Ba Mẹ không có suất đi ôtô đâu, nhưng nhờ có con mà đi ké được đó, Ông Ngoại hay chở con đi chơi nhất mà.

Về đến nhà hàng eo ơi, đông người quá trời luôn, ở ngoài có cái cổng đẹp lắm, nhưng mà hic, Mẹ lại ham để ý con nên không chụp hình giúp con được. Ở trong thì nhiều người, ngồi hai dãy bàn dài, lúc này con đang chuẩn bị bú sữa, vì ở trên nhà con chưa kịp uống mà phải mặc quần áo đẹp, đi dự tiệc mà đúng không, phải show off chút xíu chớ. Mẹ lựa cho con một bộ áo liền quần rồi, nhưng cậu Việt chê xấu, nên Mẹ lại thay, cậu Việt lôi ra đúng cái áo sơmi chim cò của con , haha... mặc vào cho con rồi khen đẹp trai, sau đó lì xì cho con 10ngàn vào cái bọc tí xíu ở trên áo, mà cậu Việt keo kiệt thiệt đó nghen, lì xì người ta không nhân dịp dì hết mà có 10ngàn, haha, trêu thôi nghe cậu Việt, đừng giận con nghen.

Còn sau đây là slide ảnh của con hôm nay nè, có Ông Bà Nội nè, có Ông Bà Ngoại, có các Cậu, Dì, Ông , Bà bạn Mẹ và Ông Bà Ngoại :

.

No comments:

Post a Comment