Friday, October 19, 2007

Ngủ ngoan!

Cái slide này trưa nay Mẹ Cún làm để phục vụ anh Nam. hi hi. Anh ý vào và để lại comment khi nào Mẹ Cún chụp hình em Kev ngủ cho anh Nam xem. Dù trước đây đã có 36 Kiểu ngủ made by Khang rồi. Nhưng lần này Mẹ Cún cũng hứng thú lắm.
Em Kev bây giờ chỉ thích nằm nghiêng ngủ, ít thích nằm ngửa . Một buổi tối Kev đổi quá nhiều kiểu, thậm chí buổi tối nằm crib của Kev mà buổi sáng thì chân gác lên mặt Mẹ Cún. Còn cho Kev nằm chung giường thì y như rằng, nửa chừng kiểu gì Kev cũng xoay tứ tung. huhuhuhu.

Kev trưa nay đến giờ ăn cereal thì Kev lại quay ra ngủ khò. Ngủ được một lúc , Mẹ ăn cơm xong, thì Kev dậy. Mẹ đút cereal cho Kev ăn, mà Kev không thích ăn cereal không, nên khi nào Mẹ cũng phải cho chuối, đào, hoặc mận tây trộn chung vào thì cu cậu ăn ngon lành. Mà cereal loại bột gạo không Kev cũng không thích. Hic. Sao con khảnh ăn thế Kev ơi. Mommy nhìn Alex ăn đều đều mà Mommy buồn con quá à. ( Cái này Mẹ Vân cũng có nói với Mẹ là Alex cũng có khi không thích ăn, nên Mẹ Vân ép. Mẹ cũng ép con. nhưng thái độ trả lời là vừa ăn vừa khóc i ỉ, thấy cái muỗng đưa lên là khóc, nhưng nhìn thấy trái cây thì ăn lấy ăn để ).

Giờ Mommy đang ở phòng làm việc, con ở nhà với Bà Thanh, và không biết con có chịu uống sữa hay không nữa.
Kev phải ngoan nha. Mẹ thương nhiều.

.

No comments:

Post a Comment