Monday, October 8, 2007

Ba Hải (Tập 1).

Từ trước đến giờ trong blog của con chưa có Ba Hải, vì bao nhiêu lần con có ý định nhờ Mẹ Cún viết về Ba Hải giùm con mà chưa có title hay nào để đặt, hôm nay con nhân câu nói của Ba : Dù con không cao nhưng Mẹ phải ngước nhìn, hahaha, nên con nhờ Mẹ viết về Ba Hải giùm con, mà title cũng đơn giản : BA HẢI! ( Cám ơn Mẹ Cún nhiều nhiều nghe).

Ba Hải con cao 1m78, trông dễ thương (nhưng Mẹ Cún hay trêu là năm nay Ba già hơn năm ngoái, còn Ba nói do Mẹ làm Ba già như vậy đó , hehe, riêng con thì thấy cả hai người đều già, con trẻ nhất. Haha).

Ba Hải đi làm 1ngày, nghỉ 1ngày, nên trong một tuần con sẽ ở nhà với Ba 3ngày để Mẹ Cún yên tâm đi làm việc. Còn ngày nào Ba đi làm thì con sẽ ở nhà với Bà Ngoại hoặc con sẽ qua Bà Nội (Cái này thì chưa bao giờ xảy ra, nhưng có lẽ sắp sửa xảy ra, vì Bà Ngoại sắp bận nhiều việc rồi, hic.).

Ba Hải ở nhà thì chơi với con nhiều trò lắm, như Ba nói sao con không hề hở tay hở chân ra được một giây, suốt ngày ngoài giờ ngủ ra thì tay chân con lúc nào cũng ngọ nguậy, con không lật bên này thì cũng bên kia, mà khi ngủ thì nguyên cái giường bề ngang 1m8 thì chỉ dành cho con lăn, còn Ba nằm riêng một góc hic. Con mà chụp được tóc Ba hoặc Mẹ thì ôi thôi con giật đau ơi là đau. Còn không con mà chụp được tay thì con gặm lấy gặm để-chẹp chẹp (tay Mẹ Cún bị con gặm nhiều nhất- ngon ghê ).

Buổi tối khi Ba đi làm về, thì tắm rửa là việc phải làm đầu tiên, sau đó là chơi với con, Ba bế con lên cao, vì vậy tuy con không cao nhưng Mẹ Cún phải ngước nhìn, mà đứng ở trên cao thích thật, nhìn cái gì cũng thấp lè tè, và Mẹ Cún cũng thấp lè tè luôn. haha. Thích nhất là Mẹ muốn hôn con thì Mẹ phải nhón chân mà chưa tới, Mẹ phải tích cực ăn bột và uống sữa của con để mau lớn mà với tới con Mẹ nhé. Ba Hải còn chơi trò cụng đầu với con nữa, vui lắm, nhưng Ba toàn thua, vì không dám đụng đầu con đâu.

Ngày nào Ba , Mẹ, Ông Bà Ngoại, các cậu đều chơi với con ,nhưng con hay ăn vạ nếu mọi người không chơi nữa. Vì vậy ai cũng sợ hết, haha. Khang ơi, sao mà con ghê quá vậy???

.

No comments:

Post a Comment