Friday, October 26, 2007

Con sốt.

Hôm qua , sau khi tiêm chủng về, con vẫn chơi như bình thường, nhưng sau đó thì con sốt, sốt cao. Buổi chiều ngủ dậy, con không thích gì cả. Cứ cẳn rẳn hoài hà. Đụng vào vết tiêm thì nó sưng một cục, chắc là con đã co chân khi tiêm rồi. Mẹ không có mặt nên không biết có phải không.


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Buổi tối con spit up một lần, nhưng Mẹ cũng chỉ thay quần áo và lau người cho con bằng nước ấm, chứ Mẹ không dám tắm cho con, vì sợ con sốt cao hơn, dù bác sĩ nói là vẫn nên tắm bình thường, nhưng tắm nơi kín gió và nước ấm.


Khuya con ngủ, nhưng cứ 1tiếng là dậy và khóc, khóc rất nhiều, thảm thiết. Mẹ chưa bao giờ thấy con sốt nóng như vậy và khóc nhiều như vậy. Buổi tối Mẹ có nhờ Ba đi làm về mua Efferagal 80 mg để sẵn, lỡ con có sốt trên 38độ là Mẹ nhét đít cho con, nhưng mà các tiệm thuốc đều đóng cửa, 10h khuya rồi mà.

Sau đó thì con sốt cao, và khóc, 1tiếng một lần, vừa khóc vừa rên, lại spit up lần nữa.Mẹ vừa buồn ngủ, vừa thương con, mà không có cách nào, vì khi đó chỉ có Tylenol dành cho infant. Mẹ không dám cho con uống. Mà Mẹ cũng nghĩ là không nên cho con uống thuốc. Cuối cùng Mẹ dùng khăn ướt lau cho con liên tục và thay đồ mát mát cho con . Con cũng giảm sốt xuống.

Sáng nay thì con đỡ rồi, đỡ rất nhiều, đã đòi chơi, đã đòi bế, uống sữa cũng nhiều hơn.

Con đỡ rồi, Mẹ cũng đỡ sốt ruột, giờ mới thấy làm Mẹ sao mà khó quá, càng làm càng thấy khó.

Cái hình này chụp lúc con đỡ sốt nhưng sao nhìn con Mẹ thương quá Kev à. Con nhanh đỡ để Mẹ đỡ sốt ruột nghe con.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

No comments:

Post a Comment