Friday, October 26, 2007

Kỷ niệm 111 năm Quốc Học thân yêu!

Ngày nào Mẹ Cún mới ti toe là lính mới học lớp 10 trường Quốc Học là kỷ niệm 100 năm thành lập trường. Vậy mà bây giờ đã là 111 năm rồi. Ra trường năm 1999 mới đó cũng đã 8năm rồi, 8 năm với bao nhiêu là thay đổi .Quốc Học bây giờ so với thời Mẹ Cún học hiện đại hơn nhiều, có hồ bơi nè, có hội trường lớn, thư viện to ơi là to, trường thì đẹp dã man. Hic. Bây giờ nhớ lại hồi đi học mà nhớ quá, nhờ cái quán nhỏ của bà Cai (vợ ông Cai trường ), bán bánh lọc ngon ơi là ngon, nhớ mỗi lần góp 500 đ để một đứa trong lớp trốn học bằng cách chui ra khỏi cửa sổ đi mua bánh tiêu, bánh bò, bánh dừa về ăn vụng trong lớp. Nhớ ai đó nướng mực trong lớp bị thầy la, rồi thầy Tuấn dạy tin hồi đó mới ra trường về trường toàn bị học trò lớp C1 ăn hiếp, đem ảnh người yêu thầy dán lên bảng. Nhớ thầy Hoan đẹp trai nè, nhớ thầy Toàn dạy toán, nhớ cô Nụ chủ nhiệm, ra trưởng mới thấy yêu quý cô, chứ hồi đi học sao mà ghét vậy không biết. Nhớ Nga bị ông Thọ bảo vệ rượt chạy khắp trường, nhớ Mẹ chụp hình cô Trang dạy Anh Văn bị cô cho đứng hết mấy tiếc liền dù là Mẹ Cún đang bị tai nạn cà nhắc một chân, rồi cũng cô Trang bị ngã trên bục nữa, cả lớp cười còn cô thì tím mặt, giận ơi là giận, vậy mà 11 năm, giờ mình có con trai Kev mà cô cũng chưa kết hôn nữa. Chao ôi, một thời thân thương quá. Bao giờ mới ghé trường chụp hình như ngày xưa đây nữa. Có nhiều hình thời đó không có scan lên, cũng không biết khi nào scan nữa. Ôi một thời đã xa.

Mấy tấm hình này là hồi mấy người bạn ở HN vào, thích trường Quốc Học quá, vào trường chụp hình. Nhưng mới có 3cái thôi hà. Khi nào lên cơ quan, thì mới có thêm hình vì Mẹ Cún đã save ở đó hết rồi.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

No comments:

Post a Comment