Tuesday, October 2, 2007

Ăn dặm.

Hôm nay con tròn 4tháng, Mẹ chuẩn bị cho con ăn dặm.

Đây là chén bột Mẹ đã làm xong, gồm 5g bột và một ít nước cho nó loãng ra (vẫn đặc hơn sữa chút xíu ), nhưng đang ở trên bếp giữ ấm, vì con đang ngủ.Cái chén bột này có 2 ô, một lớn, một nhỏ, lớn là hơi rộng đáy để cho con tập ăn, chứa nhiều bột, rồi Mẹ cứ nghiêng một bên là bột hắn chảy qua bên hẹp để có thể xúc dễ dàng đó.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Còn đây là con trước khi ăn bột

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Đây là con đang ăn bột nè, Mẹ đút cho con giỏi hơn Bà Ngoại nhưng vì Mẹ muốn chụp hình nên nhờ Bà Ngoại giúp đỡ đó.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Cái mặt tèm lem vui chưa, nhưng con vẫn cười toe toét, haha.

Và đây là cái mặt con vui chưa, ăn xong rồi đó, ăn hết veo luôn.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Đây là kết quả nè.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket Con công nhận ăn bột khoẻ hơn uống sữa, chắc có lẽ vì con chưa phải nhai. Cám ơn dì Hồng đã chỉ Mẹ Cún cách đút như thế nào để con ăn hết, phải ngồi phía trên đầu con , để con ngước nhìn lên là con ăn hết veo. Cám ơn dì Vân- Alex's Mommy đã chỉ cho Mẹ con dù là con có lừa qua lừa về và bột có chảy ra ngoài vẫn đút hết chén bột, ( vì hồi nãy con có lừa ra, Bà Ngoại cứu con bằng cách nói là con không ăn nữa nhưng Mẹ Cún con phát xít lắm, nhất định đút cho hết và kết quả mọi người thấy rồi đó ). Cám ơn Bà Ngoại đã luôn hỗ trợ con. Yêu Ngoại nhiều lắm.

Ăn dặm xong, khoảng 1tiếng con lại măm măm thêm 110ml sữa nữa, lần này con đói nên con bú nhanh lắm, hic, vì ăn dặm xong Mẹ không dám cho con uống sữa liền, sợ con no quá, nhưng một muỗng bột ăn dặm thì ít quá, tối Mẹ cho con ăn 2muỗng nghe.

No comments:

Post a Comment