Saturday, October 13, 2007

Bánh rán!

Trời hôm nay mưa tè le nguyên một ngày luôn, Mẹ Cún định đi mua đồ mấy lần mà không được. Buổi chiều mưa tạnh, Mẹ và Ba hai người gửi con nhờ Bà Ngoại trông, dắt nhau đi mua đồ, Mẹ thấy trời mưa, nên nghĩ chắc rán bánh ăn, Ba Hải thì muốn ăn mì nấu với rau khoai lang nữa. Nên Mẹ mua bột, tôm, thịt về để chuẩn bị nấu.

Bánh rán :

Giống bánh tôm chiên nhà em Heo con, nhưng Mẹ cho thêm thịt nạc băm và khoai lang cắt lát mỏng, lẫn dày. Sau đó trộn tất cả vào rồi đem chiên ( Cái này là tính lười nổi lên nên làm không đẹp như Mẹ em Heo Con rồi,hi hi). Và kết quả đây :

. Nhìn trông xấu xí quá. Còn tô mì của Ba Hải thì Ba Hải đói nên ăn nhanh quá Mẹ không kịp chụp hình nữa, nhưng cách làm cũng đơn giản, tôm vằm ra,xào qua với dầu ăn và ớt bột, cho nước vào,rồi nêm nếm vừa ăn, sau đó cho thêm rau khoai lang vào. Lấy một gói mỳ gói ( cái này tùy mỗi người, Ba Hải thích ăn mỳ gói...), thả vào sôi lại là xong. Còn nếu mì sợi kia thì phải luộc kỹ cho chín mới thả vào.Bữa khác Mẹ con chụp hình lại khoe các cô chú sau nhé. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc.

No comments:

Post a Comment