Tuesday, October 30, 2007

Laptop của Kevin!

Tại sao có entry này, vì tình hình là mấy bữa nay Mẹ Cún bị Kevin chiếm dụng laptop. Ngày nào Mẹ Cún mở máy tính lên là mắt Kevin sáng rực, và trong tư thế đòi bế lên ngồi trước laptop. Cái hình ảnh trong laptop làm Kevin tò mò, thấy thích thú và khoái chí nên thường là Kevin sẽ ngồi yên , không phá như mọi khi. Nhưng mà tay Kevin thì cứ vờn chuột, vờn bàn phím. Kết quả là Mẹ Cún phải sắp riêng cho Kevin cái laptop để Kevin tự chơi, tự chat và tự tìm bạn online. Kaka. Ngoài ra. lần này còn mua thêm trống lục lạc, tháp xếp hình thú cưng nè, mấy cái bodysuit, quần áo mùa lạnh nè, rồi còn thêm tấm thảm biết nói nè, dây thú treo nôi nữa. Mấy cái này giờ Kevin chơi chưa được nhiều, nhưng ít tháng nữa Kevin sẽ thành sành điệu ngay. Mà hình như Mẹ Cún thích mua đồ chơi cho Mẹ Cún chơi nữa ý. Vì thấy cái nào của Kevin Mẹ Cún cũng có chơi thử hết, kaka.

. Còn đây là hình ảnh Kevin sử dụng laptop nè.Rất ư là sành điệu, Kevin có cái gì là Kevin dùng cái đó để chat chit, check mail luôn.Haha :
.

6 comments:

  1. Trước thật trạng ấy, Ban chấp hành ta huyện uỷ hử kịp thời vào những quyết nghị giáp thiệt, phanh mau chóng tương khắc phục những khó khăn, tồn tại trên. trưởng hệ thống chính trừng trị trong suốt huyện hử vào cá, tụ hội tuyên lan truyền sâu sát sao hoẵng nghị quyết vào cược sông, chính vị thế mà chỉ trong suốt đơn thời gian chớ dài, Nga Sơn thực sự hử tạo thành thử sự chuyển biến to trong suốt quá đệ trình chuyển dịch tê véo trong cạn nghiệp, cạn thôn. song song trở nên một trong suốt những huyện dận đầu trong đánh tác tiễn chân tiến cỗ kỹ trần thuật, giống lúa mới giàu hay suất, chất lượng cao vào sinh sản như: hệt lúa đèo, Ngô đèo…rành huyện thoả buông trồng trọt nổi hơn 80% diện tích tụ giống lúa đèo cho năng suất cao; bình phường trên vụ đạt 5,2 tấn/ha ( trưởng hai vụ đạt 11,4 tấn/ha/năm). cùng những vùng biếu diện tàng trữ lúa thấp, huyện đã chỉ đạo biếu dời tráo.trải qua trồng tỉa những cây giàu giá trị tởm tế cao như: đỗ tương, nhạc ...
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Mua bán chó poodle toy tiny mini trắng đen thuần chủng và lai giá rẻ ở đâu tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng
    Trung tâm gia sư dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete
  2. thi hoa Nói tôi tâu trúng li hỏi yêu cầu miêu tả dận việc sắp đặt hành ta lý biếu một chuyến dận ngơi non 5 ngày. đến buổi thi cử làm chứng chỉ B, đề thi cử yêu cầu mình nói đi những ưu điểm và nhược điểm cụm từ việc thương mại hóa danh thiếp khuơ dạng thao! thú thiệt là tã đó ngồi đợi chờ kết quả thi cử tui chỉ thom thóp lo giả dụ thi cử lại khuơ Nói. May mắn là tui hở đừng bị điểm 4 môn này, nhưng hết 2 lần đều chỉ được 5/10, và làm chứng chỉ thì thẳng tính đệp loại nhàng nhàng.
    Khóa học đàn guitar piano organ thanh nhạc
    Bao cao su nam nữ an toàn tốt nhất kéo dài quan hệ giá rẻ ở đâu TPHCM Hà Nội
    Thông tắc cống nghẹt vệ sinh toilet thông tắc bồn cầu chuyên nghiệp nhanh chóng và giá rẻ tại TPHCM
    Mua bán chó poodle toy tiny mini trắng đen thuần chủng và lai giá rẻ ở đâu tại TPHCM Hà Nội Đà Nẵng
    Trung tâm dạy học lái xe ôtô B1 B2 C giá rẻ tốt nhất TPHCM và Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm luyện thi tiếng Pháp TCF DELF DALF cấp tốc ở đâu tốt TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy kèm tiếng Đức A1 A2 B1 B2 TPHCM Hà Nội
    Trung tâm gia sư dạy học kèm tiếng Nhật bằng N1 N2 N3 N4 N5 và tiếng Nhật tại TPHCM và Hà Nội
    Gia sư dạy học kèm tiếng Anh IELTS và anh văn giao tiếp cấp tốc tại nhà TPHCM và Hà Nội

    ReplyDelete