Wednesday, March 24, 2010

Life.....(Viết sau khi đọc của chị Mèo)

Cuộc sống ngày càng nhiều áp lực hơn mình tưởng và hình như không hề có kẽ hở nào để dành cho lãng mạn, nghỉ ngơi và tĩnh dưỡng nữa .Vừa mệt mỏi lại cứ cố gồng mình lên cho khỏi với ốm đau, để đỡ phải lùi mọi việc lại. 
Đôi khi Mình thấy mệt mỏi và cảm thấy rất cần ai đó vỗ về, hoặc ai đó dẫn dắt mình qua cái giai đoạn cực nhọc này, nhưng mà nhìn quanh, thì ai cũng có đủ nhọc nhằn rồi, kéo thêm mình nữa họ sẽ đi lên hay đi xuống đây?Và có vẻ như Mình chẳng có niềm tin ở bất cứ ai , hay nói như Anh nói là : Sự phức tạp trong suy nghĩ của Em , than ôi, đây là sự xui xẻo của bản thân Em. Em phải tự mà thoát ra thôi Em ạ .:-) . Cái sự xui xẻo ấy đôi khi lại là cái cực mệt mỏi. Mình đến chết vì suy nghĩ mất thôi.
 Bây giờ có khi mình chỉ cần một nơi yên tĩnh, để ngủ một giấc thật là ngon, sau đó sẽ tràn trề sinh lực mà làm việc cho những ngày tiếp theo.Nếu còn có thêm một điều ước nữa, thì ước gì mình chẳng phải suy nghĩ linh tinh gì cả, để mọi chuyện nó cứ mặt kệ xảy ra theo ý của nó. ............... Đào tẩu khỏi suy nghĩ, chi bằng mình cứ lấp đầy kế hoạch trong tuần, trong tháng, có khi lại dễ sống hơn nhỉ...  

8 comments:

  1. Ai cũng có cái khó, cái hay xem như một sắp xếp tự nhiên rằng "làm người phải khổ". Em nói đúng đó, làm được gì để tự giúp mình thoát khỏi cái mình không thích, không muốn là tốt rồi.

    Mong em khỏe thôi, tới đâu thì tới hén! Cho nhìn hình K đi! Lâu quá "chưa gặp".

    ReplyDelete
  2. Ai cũng có cái khó, cái hay xem như một sắp xếp tự nhiên rằng "làm người phải khổ". Em nói đúng đó, làm được gì để tự giúp mình thoát khỏi cái mình không thích, không muốn là tốt rồi.

    Mong em khỏe thôi, tới đâu thì tới hén! Cho nhìn hình K đi em! Lâu quá "chưa gặp".

    ReplyDelete
  3. Chờ Em tí Chị hén. Em post vài tấm. hihi.

    ReplyDelete
  4. Cuộc đời là bể khổ hén. Thôi thì tìm vui trong công việc vậy. Chúc em khỏe và vui nghen

    ReplyDelete
  5. Đúng là mỗi người một số phận,mấy hôm rồi chị cãi nhau với chồng và chị hiểu là hạnh phúc cũng rất mong manh khi một trong hai người ko biết giữ.Nhưng cuộc sống cũng không chỉ có hạnh phúc mà còn có bao nhiêu điều phải sống tốt,sống thanh thản để làm được nhiều việc cho bản thân mình và con mình.Em cố gắng lên,tất cả rồi cũng qua hết theo thời gian.

    ReplyDelete