Saturday, March 13, 2010

Hiện tượng ....

Hôm nay vô tình đọc lại Email của một người quan trọng, và tự nhiên nhận ra rằng. Mình là đứa rất hay cảm thấy chán. Hay nói đúng hơn là cả thèm chóng chán.
Chán ở đây nói cho hết là làm gì đó mà không có động lực cũng chán.
Giao việc cho người khác, rồi trước giờ báo cáo họ bảo chưa làm, tự dưng chán điên lên và muốn nổi khùng. Và cũng từ đó mà rút ra kinh nghiệm là trước giờ báo cáo thì phải kiểm tra trước 2 tiếng, để còn làm tốt việc còn lại .
Mình dành cho người khác nhiều sự quan tâm mà nhận lại ít hơn cũng cảm thấy Chán.
Mình đang có hứng thú làm gì mà tự dưng bị chen ngang làm mất hứng thì cũng Chán.
Đang có một dự định hay ho, tự dưng suy nghĩ kỹ một tí hay nói đúng hơn là phức tạp vấn đề lên là tự dưng cũng nổi Chán lên.
Cái sự Chán này càng ngày càng lên tới đỉnh điểm cho sự mệt mỏi.
Cái đó than ôi lại là sự phức tạp trong suy nghĩ, và là xui xẻo của mình, và người ta nói Mình phải tự mà đào tẩu khỏi nó.
Chưa kể mình là cái đứa rất chi dễ bị tác động của ngoại cảnh, hầu như làm gì cũng thấy cứng rắn, nhưng trong lòng thì dao động vô kể.May cũng chưa có gì quá lố xảy ra, không thì chẳng biết chữa kiểu gì và hối hận như thế nào ...
Cuối tuần, nhìn nhận lại rồi đi ngủ. Ngày mai sẽ nhiều thứ cho một sự bắt đầu...
Rảnh là thấy lảm nhảm ngay ...

7 comments:

  1. Ngủ ngon nha cưng! Nhiều mông nặng đẹp :)

    ReplyDelete
  2. Đi đọc entry này thấy chán theo... Đi ngủ đi cho da mặt đẹp hoài!

    À, mai chị ra Huế... ăn chè!

    ReplyDelete
  3. Em hỏi thế là biết chị đùa rồi. Chị nhắm mắt lại rồi tưởng tượng Thương dắt chị đi chợ Đông Ba.

    ReplyDelete
  4. heheh... nghe 1 chử Chán là thấy hết hứng sống rùi đó em !

    ReplyDelete
  5. Hic,Chi N oi la Chi N,Vay ma tu luc nhan tin do xg den gio E cu dinh phone may lan va nghi coi may gio Chi den,dua Chi di dau nua...Thiet tinh la tiec qua.hihi...

    ReplyDelete