Sunday, March 7, 2010

Có ai làm passport cho con dưới 3 tuổi , cho em hỏi là làm riêng ra hay là làm chung với Mẹ ạ...

8 comments:

  1. Passport cho con thi nó sẽ làm riêng 1 cái, chụp hình ở ngoài trước rùi đến đó điền đơn, đem theo Birth Certificate & phải có Bố Mẹ đi chung 1 lần nó mới chịu làm…. Mình làm PP cho con khi nó mới 6 tháng à

    ReplyDelete
  2. Làm riêng đi em. Nhím cũng có passport riêng rồi, như thế tiện hơn.

    ReplyDelete
  3. Chị ơi, vậy thì Em sẽ điền ở tờ khai cho K như thế nào. Vẫn tên nó mà là mình ký tên ở dưới hay sao hả Chị?Mẫu đơn vẫn là mẫu đơn mình điền phải không Chi?Em xin cấp lại, còn K cấp mới đó Chị.

    ReplyDelete
  4. Ừa, mình điền tờ khai riêng, là tên Kevin nhưng em ký tên, tờ khai cũng phải có xác nhận của phường như em làm passport cho em lần đầu á.

    ReplyDelete
  5. Ừa, mình điền tờ khai riêng, là tên Kevin nhưng em ký tên, tờ khai cũng phải có xác nhận của phường như em làm passport cho em lần đầu á.

    ReplyDelete
  6. Dạ okie Chị. Em làm xong hết rồi. Vậy Em ký ở dưới. Rồi về Phường xác nhận luôn. Sau đó thì đem về phòng xuất nhập cảnh là xong. Em cám ơn Chị nhiều nhiều ạ...

    ReplyDelete
  7. Minh cung moi lam PP cho con luc no co 2 thang thoi. Don gian va de lam. Con co 1 cai PP rieng, di dau cung tien. Lam chung mai nay lai phai tach ra, phuc tap hon.

    ReplyDelete
  8. làm riêng tiện hơn chị ơi. Giống như làm PP người lớn, khỏi dẫn K theo cũng được.

    ReplyDelete