Sunday, March 14, 2010

Cái giá của sự tự do là Cô đơn, cái giá của sự hạnh phúc là ràng buộc...

8 comments:

  1. hơ hơ ... cũng có hạnh phúc đi đôi với tự do trong trật tự chứ em :).

    ReplyDelete
  2. Dạ cũng có như thế, nhưng đây cũng chỉ nói chung thôi Chị. Đôi khi ở trong ràng buộc thì thèm muốn tự do, còn đang tự do lại thèm cái ràng buộc đó. Cuộc đời có bao giờ là đủ đâu Chị, lòng tham thì vô đáy.hihi.Căn bản là do mình thôi.
    Chị nhắc hạnh phúc đi đôi với tự do trong trật tự chính là Em đang như thế đấy Chị ạ.hihi.

    ReplyDelete
  3. chị thì chả thấy bị ràng buộc gì, cũng chẳng có ham muốn tự do thái quá. chỉ thấy rằng mình có ~ trách nhiệm cụ thể, cuộc sống mình đã khác đi so với thời độc thân thì đời cứ đi theo hướng ấy thôi :)

    ReplyDelete
  4. Hehehe..Câu này có lần vợ Quang Dũng lên báo kể lể đây. Cơ mừ nói đi cũng phải nói lại : rằng không phải ai CÔ ĐƠN cũng đều được TỰ DO và không phải ai chịu sự RÀNG BUỘC cũng có được HẠNH PHÚC. :)

    ReplyDelete
  5. Nếu có cô đơn thì cũng tạm thời mà... ;-)

    ReplyDelete
  6. Chị ơi, thật tình Em rất quan tâm đến cặp đôi này, vì Em thấy họ rất đẹp đôi, thế nhưng Em lại thấy tiếc vì 99% QD là gay thật sự .Đúng là giới showbiz, chẳng biết đường nào mà lần cả Chị nhỉ?Cái câu sau Chị nói rất là đúng, hai vế đổi ngược nhau không cho ra kết quả giống nhau .

    ReplyDelete
  7. Cái câu này Em chỉ nghĩ 1 chiều thấy đúng thôi Chị ạ.Chứ Em chưa thấy Cô đơn là tự do.hihi. Em vẫn là Em từ trước giờ chưa hề thay đổi.hihi...

    ReplyDelete