Thursday, March 11, 2010

Flashback!

Lấy tựa như thế để thấy là chỉ một chút suy nghĩ thoáng qua, nhìn lại .
Cái con người trong mình giờ này nó đang muốn nổi loạn. Cái loạn của đàn bà 30  ( hay soon to be 30 mới đúng nhỉ ?), và loạn của cái giai đoạn mình muốn thay đổi hoàn toàn .
Lướt qua một bài viết của một người nào đó về câu chuyện đi đâu, làm gì, với ai ...họ rất quan trọng chuyện sẽ đi được đâu, làm cái gì và với ai là sau cùng .Nhưng đối với mình bây giờ , thì when, where không là gì so với with whom. Đi đâu, ở đâu quan trọng gì so với việc được đi cùng, ở cùng với người yêu mến, hợp cạ với mình .
Mình cứ nghĩ, có lẽ mình vẫn tồn tại được nếu như mình buộc phải ở bên cạnh cái người mà không chia sẻ được cái gì,vì mình vẫn còn ối thứ để mà tự làm, để mà tự tim lấy niềm vui. Nhưng trên thực tế hoàn toàn không phải như vậy. Ít nhất mình cũng phải có người để chia sẻ mọi câu chuyện , mọi ngóc ngách , mọi vấn đề, dù chỉ là nói ra cho vui hoặc là nói ra chỉ để tìm đồng minh .
Có khi mình cảm thấy mình ở nhà, nhưng mà lại không thoải mái, có khi mình đi chơi mà không vui, nhưng đôi khi mình được lang thang một mình ở một nơi xa lạ, lại thấy ấm áp lạ thường. Đó là cảm giác, dù đôi khi nó thoáng quá, nhưng vẫn đem lại một cảm giác thật là tuyệt vời.
Lãng đãng thật rồi...

4 comments:

  1. Mỗi một giai đoạn của cuộc đời, mỗi người sẽ có những nhận định và cách sống khác nhau em ạ. Cứ enjoy cuộc sống của mình đi và sau này sẽ không phải hối tiếc :-)

    ReplyDelete
  2. Dạ đúng rồi đó Chị. Cứ bản năng mà sống Chị nhỉ...

    ReplyDelete
  3. nổi loạn cũng hay nhưng nhớ " trở về là chính mình" hihihi

    ReplyDelete
  4. đi chơi relax chút xíu để vổ về bản thân , rùi thì cũng phải trở về vai trò làm mẹ, em còn kevin nó là le/ sống, là sự phấn đấu không ngừng của em , nhiu đó là đc rùi, còn sau này trên đường thiên ký đụng fai? 1 giai nào nua=~ mà thấy hợp cạ là quá tốt rùi em ? cứ thả lỏng em nhé !

    ReplyDelete