Thursday, March 11, 2010

Em chưa nghĩ ra Em cần Anh để làm gì nhỉ ?

12 comments:

  1. ...để ..." sung sướng" í mà ! akakakkak

    ReplyDelete
  2. Hờ hờ, chưa hẳn chị Chuột ơi. Em vẫn chưa nghĩ ra Em cần làm gì .haha...

    ReplyDelete
  3. Em can anh cho... con cua chung ta :)

    ReplyDelete
  4. Haiz. Đôi khi đó không phải là cái cần Mẹ Nấm ơi. Đôi khi lại cần để được... cơ ...hihi

    ReplyDelete
  5. tính tới tính lui em coi : đàn ông bây giờ ngoài chuyện " phục vụ xxx" thôi ,vì cái gì chị em mình cũng làm đc hết trọi rùi em ?

    ReplyDelete
  6. Chị nói đúng là cái điểm Em đang nghĩ. Mà có khi cái chuyện sex kia còn không phục vụ được nữa cơ.Haha. Vì làm mất hứng, vì mùi này nọ. Haha. Nên có khi lại tự làm luôn.Hahaaa....

    ReplyDelete
  7. a ' trời , sao tự sướng đc ta , có toy hén ? akakakak

    ReplyDelete
  8. Cần để sai vặt lúc mình đang nấu ăn, để rửa đít cho con lúc mình đang học bài, để đi đổ rác dùm mình lúc trời mưa, để lau nhà, hút bụi, để pha cà phê buổi sáng, để đúc bánh xèo cho mình ăn, để... gác cái chưn lúc mình coi TV, để... nhổ râu (râu của lão) lúc mình chả có việc gì làm, để gãi lưng cho mình bất kỳ lúc nào mình muốn... nhiều quá kể không hết! Hehehe...

    ReplyDelete
  9. Để chúng ta cùng nhau hợp tác sản xuất thêm "gà con"...hehe

    ReplyDelete
  10. Chị có Người đàn ông quá tuyệt vời để mà giữ. Người đàn ông của Em ngoài có thể giúp Em mấy cái việc như rửa đít cho con , đổ rác ( lâu lâu mới làm ), lau nhà ( lâu lâu mới làm ), thì mấy cái chấm chấm ở sau chưa hề thấy. hehe. Mà còn tặng cho Em nhiều cái mà Em không cần nữa cơ ...hihi.
    Chị giữ thiệt chặt người đàn ông đó nghen Chị Ái...

    ReplyDelete
  11. Hihi. Nhiều gà con quá, chỉ có mệt đầu Chị ơi. Sợ lắm..

    ReplyDelete