Sunday, March 14, 2010

Buổi tối cho con trai!

Bánh canh Nam phổ hồi chiều Mẹ mua cho con ăn bữa lỡ :



Còn tôm chấy Mẹ mới làm, vì con là đạo tôm mà , trước khi ăn tôm chấy con cũng đã kịp xơi đến chục con tôm be bé rồi. Nhìn ở ngoài đẹp mà sao chụp vô hình xấu hoắc :

15 comments:

  1. Ngon là được. Em muốn chụp đẹp em chụp chỗ có nắng và em chụp nghiêng, xéo, thẳng, con đủ thứ em sẽ thấy màu của hình sẽ đi theo từng cung bậc và chọn hình nào em ưng nhất. Chị chụp cái ly raspberry đỏ rực nhưng vào hình xấu quá, thời tiết Anh xám xịt không canh được màu original nên chị cất hình luôn. Bánh canh NP chị làm ăn 1 lần, ngon vì cái nước nấu luôn giáo bột.

    ReplyDelete
  2. Chị chạy đi phố uống cà phê nhen có gì về í ới em sau.

    ReplyDelete
  3. Cai mon banh canh NP nay la kho lam nhat,nen E luoi lam Chi oi,Cuc nua...Gio Em lam do an cho K xong cung het nang Chi oi,troi toi mu a.Hi.

    ReplyDelete
  4. Món bánh canh Nam phổ ở Huế nấu ngon nhứt em hỉ,mà nếu vô Sài gòn ăn muốn chửi thề luôn hi hi.Chị làm bột thì giống nhưng mà cái nước ko giống,chị nghe mệ chị nói chỉ có người của làng Nam Phổ nấu mới ngon.

    ReplyDelete
  5. Hehe.Thiệt tình là dở rứa luôn hả Chị?Rứa thì tốt nhất là không nên ăn cho đỡ mất lòng. Rứa Chị muốn học cái nước không?Mai Em hỏi kỹ rồi lên chỉ cho Chị. Em có hẹn Chị Mai bán bánh canh Nam Phổ này, ở gần nhà hàng Me Em dưới 49 đó,chị ý người làng Nam Phổ, học nấu mấy lần mà chưa rảnh nơi Chị ơi...Chị mà thích để Em hỏi cho Chị .

    ReplyDelete
  6. Ừm dở lắm,trong Xì Gòn nó nấu nước ko sền sệt với cái mùi ko giống ăn giống như bánh canh bột gạo chứ ko pải ăn bánh canh Nam Phổ,vì người Nam có người chưa ăn món chính gốc nên ko biết để so sánh.Ok thanks em,em học chỉ chị để chị làm theo với,chỉ sợ ko có nguyên liệu thôi.Tôm ko có tôm tươi

    ReplyDelete
  7. nhìn cái nước nó đặc đặc là khoái òi ! heheh

    ReplyDelete
  8. Hôm chị thử món này ở nhà hàng huế Hoàng Cung, dở và ngán lắm. Ở Huế chị có thấy nhưng do thích bún bò nên chưa có dịp thử qua. Uổng ghê!

    Cho chị tô của K đi!!!
    Món tôm cháy đẹp gái lắm rồi mừ em!

    ReplyDelete
  9. Ngon qua chi Thuong oi. May bua gio em dang them banh canh go chi post len day nua. Toi nay em phai di tim banh canh mien Trung an moi duoc

    ReplyDelete
  10. Em nấu luôn đi Em, đi ăn chi cho cực, hehe...

    ReplyDelete
  11. 11:22AM, em tôi reply.... sao gọi là cai blog hở Thương?

    ReplyDelete
  12. Dạ, vì là là 11:30 AM là giờ nghỉ trưa. hehe. trước đó 8p mới vô viết một tí, vậy mới là 70% Chị ơi, bỏ liền một mạch thì sẽ nghiện nhanh hơn.hihi...

    ReplyDelete
  13. Nhưng cai để làm gì nhỉ? Nếu bỏ bê việc hay tổn hại sức khỏe thì nên chứ có gì đâu. Chị nhảy ra nhảy vô như cóc bỏ dĩa... hihi... vui mà.

    ReplyDelete
  14. Dạ, em thực sự tham cứ vô ra cả ngày, nên hại sức khỏe, vì thức khuya để tám, và tò mò xem thử có ai gửi message cho mình không.Biết là vui nhưng thực sự Em lại tập trung quá nhiều đến độ, điện thoại cầm tay cũng thành công cụ lướt web. Giờ thành nghiện, và mắt mũi kém vì ngồi máy tính nhiều quá.hihi. Nên cai và dành cho nó ít thời gian hơn, cho chất lượng hơn là số lượng Chị ạ...

    ReplyDelete
  15. Vậy là em có lý do chính đáng rồi. Caiiiiiiiiiiii thử điiiiiiiiiiiii! hihi

    ReplyDelete