Tuesday, March 20, 2012

Muốn sống trẻ và đẹp+ khỏe thì rất đơn giản . Chỉ cần bạn sống vô tư và........ ............................................. ............................................. ............................................. không nhiều chuyện và bớt chõ mũi vào chuyện người khác là được hehe...

7 comments:

  1. Vụ này là có vụ án chị ạ . Sáng nay mấy bà công ty em cứ đi theo hỏi là ăn gì, dùng kem dưỡng da gì, dưỡng tóc gì, rồi abc mà giữ được dáng, bảo vệ được da và trẻ mãi vậy.Em cứ cười thôi chẳng nói gì.Trưa về kể cho em út nghe. Nó bảo luôn là nói mấy bà đó bớt nhiều chuyện và dòm ngó hay chõ mũi vô chuyện người khác là trẻ hoài à haha...Ghi vô đây để luyện đó chị :)

    ReplyDelete
  2. Mà đúng là như vậy thật, chị cười vì dấu chấm quá nhiều.

    ReplyDelete
  3. Hihi...Chấm chấm chấm để gây cười mừ :D.

    ReplyDelete
  4. heheh... mấy bà định trẻ theo mẹ cún mà quên mình là u bao nhiu hén ? lại còn bà tám quá , nạnh hẹ wá làm sao mà trẻ đc !

    ReplyDelete
  5. Câu em nói chỉ có câu đầu ( vô tư) là chị ko làm được, còn phần sau chị làm được dễ ợt. Làm sao để vô tư đây?
    Em nói chuyện này chị mới nhớ, cũng có người chị cho Lina tới gởi họ cũng tưởng chị chừng 30 tuổi là cùng. Họ đâu biết ban đêm thì ko thấy da mặt chị nhăn nheo nên đoán trẻ. Nghe cũng thích thiệt, nhưng chắc do mình ....................nhùn.

    ReplyDelete