Thursday, March 22, 2012

Cạch mặt các sản phẩm từ Vinamilk!

Vốn dĩ mình ít khi mua sản phẩm của Vinamilk, nhưng đôi khi vì gần nhà không bán sản phẩm nào khác nên đành xài đỡ. Hôm nay cũng bất ngờ khi mở ra hộp sữa chua nha đam vinamilk còn date ghi rất rõ 25.03.12-07.04.12 ( rất mờ nhạt,phải căng mắt ra chỗ thật sáng mới thấy được ) mà như thế này đây. Mốc nằm chình ình trong hộp sữa. Tự hỏi trong vĩ 4 hộp này, may mình mở trúng hộp này chứ con mình mở thì như thế nào. Không biết cái bà Tổng giám đốc bữa lên báo nổ về chất lượng, bà có cho con ăn sữa do chính công ty mình sản xuất không.Chứ mình thì từ nay về sau cạch mặt hoàn toàn Vinamilk.

 

 

24 comments:

  1. Sợ thiệt chị ạ, dã man. Làm ăn thất đức quá.

    ReplyDelete
  2. Hic... món này nhà chị hay dùng. Có khi nào do cơ sở đại lý bảo quản không tốt không em?

    ReplyDelete
  3. Không đâu chị, vì cái này nó nằm trong vĩ 4 hộp 3 hộp đã ăn, 1 hộp chưa. Cái vết này là cái vết cho vào sẵn chứ k phải là hở hơi ra nên bị.Nếu có bị do mình cầm k khéo thủng thì bỏ tủ lạnh nó cg k nổi lên như vậy. Trong các sản phẩm Well yo em hay dùng nhất, sữa tươi thì chỉ có là TH .Còn Vinamilk chỉ là thi thoảng lười đi siêu thị em mới mua thôi.
    Vy : Chị đã gửi cho báo Tuổi trẻ rồi em ạ.

    ReplyDelete
  4. Vậy thì khủng khiếp quá. Chị cạch theo em.

    ReplyDelete
  5. Chị chưa biết sự thật tại sao sữa TH nó nhạt hơn các loại sữa khác ở VN vì sữa VN có cho sữa bột vào để tạo vị đậm đặc. Còn sữa TH nó nguyên chất.Bạn em làm giám sát ở nhà máy nên nó khuyên em nên xài cái đó. Em tin nó nên xài.Thấy tốt.Còn Dutch Lady với các loại khác thì em k xài từ lâu rồi.Hồi xưa cg cố mua sữa nhập cho con.

    ReplyDelete
  6. Nguyên liệu đầu vào của hàng sữa Vinamilk cũng xài luôn nguyên liệu hết date đó chị :(

    ReplyDelete
  7. Hồi trước chị làm hãng sữa ở vn, giờ chị không dám cho con uống sữa vn đâu hehehe

    ReplyDelete
  8. H : Có báo hay k cũng vậy thôi à :)).K có tác dụng, cùng lắm nó vác sản phẩm tới đền, mình đâu dám ăn nữa đâu. Việt Nam coi rẻ lắm.
    Chị M : Chị có thể cho mọi người biết rõ còn tránh không chị. Em nghĩ cái em biết mặt trái hữu hạn lắm.

    ReplyDelete
  9. Sữa này tụi nhỏ nhà H hay ăn lắm. Giờ nghe ghê quá!
    Ờ, sữa TH uống ngon hơn Vinamilk, tớ cho Như nó uống sữa này, còn Quang thì hay uống sữa Vinamilk không đường, giờ thấy vậy ghê quá! Mà TH true Milk có loại không đừong + hộp 1lít không? tại ở chỗ tớ chẳng có lọai này

    ReplyDelete
  10. TH hình như k có sữa hộp 1 lít đâu. Có loại không đường, ít đường và có đường dạng bình thường. Kevin thường k xài vinamilk, hiếm lắm mới đụng vô :(

    ReplyDelete
  11. Ặc ặc, zụ này mà ở nước quài thưa kiện chắc cũng được bộn tiền đây :))
    Nói chớ sữa Vinamilk nó bỏ bột kem nhiều quá chị ơi, làm gì có zụ tươi nguyên chất. Thường em hay uông sữa Meadow Fresh của New Zealand, hôm bữa uống thử 1 ngụm Sữa tươi con bò 100% nguyên chất gì đấy mà nó rùng mình luôn.

    ReplyDelete
  12. Bỏ bột chứ có phải kem đâu em ơi :D. Nói chung chỉ thông báo rộng rãi thôi.Còn mình tự tránh là hơn .

    ReplyDelete
  13. sữa TH là sữa gì hả em? Hồi đó chị làm việc có liên quan trực tiếp đến các cty sữa nên chị biết và chị chỉ uống Lothamilk của cty bò sữa Long Thành vì nó là sữa tươi chứ ko phải nước pha sữa bột như TẤT CẢ các hãng sữa khác. Mà đó là trước đây, còn bây giờ thì chị ko biết thế nào.

    ReplyDelete
  14. ya ua này sản xuất theo dây chuyền mừ , mà em biết ở VN mình vệ sinh của máy móc kg fải lúc nào cũng đạt 100% , bửa đó chắc 1 chút cáu bẩn của máy rớt đúng vào hộp này đó heheh...

    ReplyDelete
  15. Hic....may lần vừa rồi chị về ko dùng tới món đó.

    ReplyDelete
  16. Sữa TH là True Milk, mới ra tầm 1 năm nay thôi chị ạ. Sữa Long Thành giờ vẫn ngon nhưng chỉ bán ở SG, chứ Huế thì không có chị ạ .Nói chung là mọi thứ rất chi là hỗn loạn ,haiz.

    ReplyDelete
  17. Nói chung là em biết, cho nên có dám kiện tụng gì đâu, mất thời gian chị à :D

    ReplyDelete
  18. Mấy bạn ngoài HN nói cái gì của Vinamilk cũng hay bị lắm chị ạ :(

    ReplyDelete
  19. Thằng VInamilk cũng có tiếng mà làm ăn kiểu này là chết rồi.

    ReplyDelete
  20. Nó bị hoài mà nó chỉ xin lỗi đổi sản phẩm là xong thôi chị ạ.Haiz.Không thấy ai tẩy chay.

    ReplyDelete