Wednesday, March 21, 2012

Không có gì dã man hơn bị tra tấn bằng một loạt các giọng ca dở trong một thời gian không ngắn .Thiệt là thảm !

7 comments:

  1. Chị làm việc tầng 2, tầng 3 là hội trường và đội văn nghệ công ty đang tập để mai hội nghị khách hàng.Và đã chọn những bài hát mà ai cg có thể hát hay được. Nhưng đáng tiếc là lựa chọn các giọng ca già quá đát hoặc trẻ thiếu kinh nghiệm, chất giọng không có, nên kết quả là mình ở tầng 2 bị tra tấn sáng giờ :(( .Mong thứ 6 để nghỉ cho rồi .

    ReplyDelete
  2. Hehe phải chạy ghê lắm mới vô đc chị hahaa...

    ReplyDelete
  3. tầng 2 gần quá, chứ kg là nhảy lầu phản đối em hén ? hahahhaha

    ReplyDelete
  4. Có một lần chị đi câu cá, nghe một hội nghị hát cho nhau nghe. Chị hiểu em thế nào là "tra tấn", "dã man" theo em viết vì lúc đó chị chỉ muốn mấy con cá nó câu chị xuống ao cho rồi.

    ReplyDelete
  5. Thực ra là người mà hát hay thì điều kiện âm thanh như thế nào họ cũng có thể điều tiết được cả chị ạ.Em thấy nếu có hội nghị, thuê vài ca sĩ được đào tạo ở trường bắt họ hát theo bài mình yêu cầu, vừa đẹp lại vừa rẻ hơn là tự tập rồi tiền áo quần make up.Vì các bạn ca sĩ ở công ty không ai biết make up mới dễ sợ. Họ lại luôn tự hào họ hát hay, trong khi một bài hát mà hát như học thuộc lòng, không âm sắc, không có tình cảm.Nói chung là quá dở. Em thấy thương cho bộ mặt công ty, ngày càng đi xuống trong khi này xưa là một trong những thế mạnh và hoành tráng. Người tâm huyết họ nản nên họ từ chối cả chị.

    ReplyDelete