Saturday, March 3, 2012

Hôm nay đúng là ngày chỉ để ăn,từ sáng đến giờ tá lả món.Nào là bò xáo,hến xào,cháo hến,dâu tây.Buổi chiều lại lọ mọ làm bữa bún mắm nêm nữa chứ.Ăn ngon rồi thì tính đường sao cho mặc được đẹp :))

10 comments:

  1. Chị mà nấu ăn giỏi như em thì chắc là cũng ráng làm như em á. Em nhanh lên cân nhưng dễ giảm cân, chị nhanh lên nhưng khó giảm Hic....May là...chị ko biết nấu ăn.

    ReplyDelete
  2. Thuong oi,
    Bot loc ma goi la chuoi thi chi lam voi tapioca thoi hay phai tron voi bot gao? Em cho chi thanh phan cua bot va nuoc di.

    ReplyDelete
  3. Chị cơm hến thì chị vô đây coi giùm em :
    https://www.facebook.com/note.php?note_id=480438028598
    Bánh lọc thì đây :
    Bánh lọc chị dùng bột năng trộn với nước cũng được chị ạ .Chị đọc thêm em viết :
    http://dinhphuckhang.multiply.com/journal/item/525/525
    http://dinhphuckhang.multiply.com/journal/item/403/403
    Nếu chị gói bánh lọc bằng lá chuối, thì chị cho bột với nước lạnh, tí dầu ăn ,muối, rồi đánh tan bột ,sau đó cho lên bếp, dáo bột với lửa nhỏ cho bột sền sệt lại ( cách làm như bánh nậm ),rồi chị đem trét lên lá chuối, sắp tôm thịt vào, rồi gói lại là được chị ạ ( các bước sau giống bánh nậm ).
    Bánh nậm thì đây :
    https://www.facebook.com/note.php?note_id=481906188598

    ReplyDelete
  4. eheheh... có lộc ăn wá hả em, ăn nhịn nhin giữ eo nha !

    ReplyDelete
  5. Cám ơn em nhen, thành công mỹ mãng, ngon quá cở, mà hông có dám ngó tới cái cân. Ở nhà hai tên Tây thì thích bánh nậm hơn là bánh bột lọc. Chị thì thích cả hai. Mai làm thịt kho tàu có trứng. Lục nồi ở nhà em quá cở, xong vô bếp tung hoành nguyên buổi chiều nè.

    ReplyDelete
  6. Chắc tại bánh bột lọc dai đó chị ạ.Em thích ăn mà không dám ăn nhiều , mập lắm. Bột không à .

    ReplyDelete
  7. Đúng rồi, ông xả chị nói nhân cả hai đều ngon, nhưng ỏng khg thích bột tapioca, nó sừng sực dai, khg quen ăn thì khg thích.

    ReplyDelete
  8. Troi, chi N ac ghe hong. Minh dang nam o ks them an do VN tu dung chi hoi Bun mam nem, muon leo len xe di ve nha de lam mon nay ghe.

    ReplyDelete