Wednesday, May 25, 2011

Ước gì công ty mình mặc đồng phục để mỗi ngày khỏi suy nghĩ xem mặc gì đi làm :)) .

12 comments:

  1. lúc đó không diện được cũng sẽ treo note than cho mà xem :))

    ReplyDelete
  2. Bên FB con Em chị mới nói câu y chang =)) .Nhưng Chị thích đồng phục Em ạ, nhìn pro :) .

    ReplyDelete
  3. hì, chị lại ghét đồng phục vì mình bị hòa tan với mọi người :-))

    ReplyDelete
  4. Hồi đó ở VN em làm ở tập đoàn Cotec, ai cũng mặc đồng phục vest, quần tây, áo trong thì có 2 màu, ngày thì xanh dương, ngày thì vải gì bóng sọc màu vàng nâu, cũng đẹp, mà em mặc quần tây xấu òm, nên em mặc váy thôi, khỏi đồng phục gì cả, phụ kiện đeo tá lả như em vẫn thường, GĐ xuống nhìn cũng chả nói gì, ai cũng khen đẹp, cho thêm hương sắc, mỗi ngày đi làm có xe đón đi chung với các anh chị khác, bước xuống xe mình giống... sếp, há há há... Từ lúc em vô cho đến lúc em đi... lấy chồng, ngoài phòng kế toán và kinh doanh, tuyệt nhiên không có ai dám chọc ghẹo em vì không biết em là ai, hahaha...Mấy chị kia cũng thích giống em nhưng hổng dám. Khi mặc đồng phục rồi là chán lắm chị ơi!

    ReplyDelete
  5. Em nổi quá nên Em muốn chìm nè Chị :P.

    ReplyDelete
  6. vụ này nghe lạ quá, chắc mỗi chị thôi, hihi

    ReplyDelete
  7. Thì đó, cho nên muốn đồng phục cho Pro và chìm nữa =)).Chứ ưa chi mặc nấy ri là cực lắm ;)).

    ReplyDelete
  8. Ba MN nghe ý kiến này chắc khoái lắm, vì Ba nó mệt mỏi chuyện mỗi sáng đứng trước tủ đồ mà em cứ hỏi "Hôm nay mặc gì đây Ba, hổng có đồ gì hết trơn!" há há

    ReplyDelete
  9. Đến Ba MN mà còn nói không biết mặc chi thì Chị không biết là đúng rồi :)) .Chị mùa hè nóng toàn váy maxi dài trên xuống, dép kẹp, áo khoác mỏng rồi đi. Hoặc áo phông trên, váy dài phủ gót kiểu bô hê miêng rồi đi :)) .Vậy là mặc 1 mình luôn. Nhiều khi mọi người hay hỏi khía là đi ăn tiệc à =)).

    ReplyDelete
  10. Ba nó mệt mỏi em thôi chị ;) Chứ Ba nó thì aó sơ mi, cà vạt, vest, xong. Nói thế chứ Ba nó cũng đứng chọn ca vạt hơi bị lâu đó, hihi

    ReplyDelete
  11. Caravat đi cùng màu áo là được mà :) .Chị với chồng chị gout thẩm mỹ khác nhau. Chị chọn cái này thì ông kia không chọn. Áo quần Chị mua đẹp ông ý k hông mặc, thích mua kiểu ông ý, riết cho tự mua tự chọn luôn :). Không liên quan nhau hehe...Vậy đó .

    ReplyDelete
  12. ehehe... mặc đồng phục lại than chả cho mặc đồ mode sao ? sếp em chắc mau về hưu ngay thoai !

    ReplyDelete