Thursday, May 26, 2011

Mặc lại áo cũ!


Tối qua, tắm xong, lục tìm quần áo ngủ , vô tình Em thấy cái áo mà 5 năm trước Em rất thích, áo phông size lớn nhất màu vàng ,chất cotton và quan trọng là ...Em thích những thứ rộng rãi và thoải mái khi đi ngủ ...Cái áo đó cũng là thứ lâu rồi Em không mặc đến.Chỉ vô tình mà đem lại bao nhiêu là cảm xúc .

Mặc lại vào người,tự dưng bao cảm giác ùa về.Cái cảm giác nhớ lại tất cả mọi thứ làm cho Em cảm thấy không biết Mình đã làm đúng hay sai.Hình như khi người ta không giữ được những thứ từ quá khứ tồn tại đến hiện tại và cả tương lai thì khi nhìn thấy một tí gì của quá khứ hiển thị thì ngay lập tức chùng xuống như dây đàn, dù chỉ là trong chốc lát nhưng ý niệm lại khác nhau hoàn toàn. 

Em không biết là người khác rũ bỏ quá khứ như thế nào, nhưng Em luôn nhìn thấy những điều không tốt trong quá khứ, để sống tiếp và để nhìn rõ hơn về những thứ trong hiện tại .Cho nên Em không rũ bỏ được quá khứ. Phải chăng Em quá may mắn khi được quên hay bị quên những đoạn quá khứ không đẹp tẹo nào .Và cho dù được người khác nhắc lại cỡ nào đi nữa thì Em vẫn quên .Khái niệm quên đó là khái niệm may mắn dành cho riêng Em, cho dù bị trách là sao chóng quên thế hay là Em cố tình ,nhưng sự thật vẫn là sự thật, Em chẳng nhớ nỗi những thứ không hay ho, không đẹp đẽ đó dù chỉ một lần.Và cho dù có được nhắc lại Em vẫn không được nhớ :P.

Chỉ cái áo cũ thôi, chỉ mặc lại thôi, nhưng nó làm cho Em cảm thấy chông chênh... Nhưng rồi cảm giác chóng qua. Em chìm sâu vào giấc ngủ ....Cũng lâu lắm rồi, giấc ngủ của Em không hề mộng mị 

7 comments:

  1. Bao nhieu cam xuc nhu the ma k chup Hinh khoe... Ban cu ~:) Moi nhe chi than mat ngu, bay gio ngu ngon roi nhe!

    ReplyDelete
  2. :) .Cảm xúc không chụp lại được mà Em :D. Từ khi 1 ngày 10km đi bộ là tới 10h đêm zíp mắt lại :) .

    ReplyDelete
  3. nhiều khi vô tình nhìn lại những đồ vật mà lại nhớ đến những kỹ niệm đã qua. Nếu là kỹ niệm vui thì ko nói, chứ kỹ niệm buồn thì thật là cạnh lòng mẹ K nhỉ!

    ReplyDelete
  4. Cái đó không chỉ là đồ vật mà còn là tâm vật nữa Chị .

    ReplyDelete
  5. eheheh... nhờ cái áo quá khứ ùa về , nhưng cũng nhờ cái áo em lại có giấc ngủ sâu không mộng mị : maid di quánh số đề cái áo nhen !! ac,,,a,c,,,

    ReplyDelete
  6. Haha.Chị Bảy xúi giặc Em.Em không mơ mộng lâu rồi Chị :P

    ReplyDelete
  7. chị chịu khó tập thể dục vậy 1 công đôi chuyện, ngủ ngon da đẹp, đi bộ dáng đẹp, hehe

    ReplyDelete